เสื่อโยคะและพิลาทิสระดับพรีเมียมที่ดีที่สุด

เสื่อโยคะที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่ฝึกศิลปะโยคะ คุณภาพของการฝึกของคุณจะเพิ่มขึ้นสูงสุดด้วยตัวเลือกที่เหมาะสมในเสื่อ เมื่อเลือกเสื่อโยคะและพิลาทิสระดับพรีเมียมที่ดีที่สุด เสื่อโยคะคุณต้องพิจารณาว่าประเภทใดเหมาะกับคุณที่สุดและประเภทของโยคะที่คุณฝึก เสื่อโยคะและพิลาทิสแบบหนาหรูหราเป็นที่ชื่นชอบส่วนตัวของผู้ที่ชื่นชอบโยคีและพิลาทิสมาเป็นเวลานาน เมื่อคุณเริ่มฝึกโยคะครั้งแรก คุณอาจใช้สิ่งที่ผู้สอน

หรือชั้นเรียนโยคะของคุณจัดเตรียมไว้ให้เสื่อระดับไฮเอนด์อ้างว่ามีอายุการใช้งานยาวนานและอาจเป็นเสื่อชนิดเดียวที่คุณจะต้องซื้อ เมื่อต้องการดูเสื่อโยคะระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นโยคะร้อน เสื่อโยคะคุณอาจต้องการดูบางอย่างที่หนาขึ้นเล็กน้อย แผ่นกันลื่นที่หนาขึ้นเหมาะสำหรับโยคะทุกประเภท

ไม่ว่าคุณจะใช้สำหรับเล่นโยคะหรือทำสมาธิ ก็สามารถให้การรองรับ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับท่าเพื่อการฟื้นฟู เมื่อพิจารณาเสื่อโยคะแบบกำหนดเอง คุณจะต้องเลือกระหว่างเสื่อแบบหนาและแบบเหนียวแบบดั้งเดิม ไม่ว่าคุณจะใช้สำหรับเล่นโยคะหรือทำสมาธิ ก็สามารถให้การรองรับแรงกระแทกที่ดีเยี่ยมแก่คุณได้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ซ้ำใครในตลาดการออกกำลังกายราคาของเสื่อโยคะและพิลาทิสอาจแตกต่างกันเล็กน้อย มีตั้งแต่ $15-$150 หรือมากกว่านั้นเมื่อเลือกเสื่อโยคะ คุณมีสิทธิ์ที่จะจู้จี้จุกจิก

แม้จะเพิ่งเริ่มต้น คนส่วนใหญ่ต้องการเสื่อของตัวเอง โอกาสที่จะมีเสื่อของคุณเองปรากฏขึ้นหากคุณต้องการหรือต้องการมีเสื่อของคุณเองด้วยเหตุผลด้านสุขอนามัยหรือหากคุณไม่ชอบสโมสรที่คุณอยู่ เสื่อโยคะที่ดีจะทนทานต่อการสึกหรอตามปกติและต้านทานกลิ่นไม่พึงประสงค์ หมายเหตุ เสื่อโยคะแบบพรีเมียมจะไม่มีกลิ่นแรงเหมือนเสื่อราคาถูกหลายๆ แบบ เว้นแต่คุณจะสูงมาก ความยาวโดยทั่วไปไม่ใช่ปัญหา เสื่อโยคะระดับพรีเมียมมักเริ่มต้นที่ 60 ดอลลาร์ขึ้นไป

ดังนั้นการมองหาเสื่อโยคะที่ดีกันลื่นมักจะสบายกว่าสำหรับโยคะ

การมีแผ่นรองกันลื่นระดับพรีเมียมเป็นสิ่งจำเป็นรุ่นพรีเมี่ยมให้พื้นผิวที่มั่นคงและไม่ลื่นเสื่อโยคะ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการลื่นหรือล้ม และจะทำให้คุณใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมปีแล้วปีเล่าด้วยการดูแลที่เหมาะสม การมีเสื่อที่เหนียวเป็นพิเศษอาจทำให้รู้สึกอึดอัดเมื่อต้องเคลื่อนไหวจากท่าหนึ่งไปยังอีกท่าหนึ่ง เสื่อโยคะยางพาราดังนั้นการมองหาเสื่อโยคะที่ดีกันลื่นมักจะสบายกว่าสำหรับโยคะเสื่อโยคะ หมายเหตุมีกันลื่นหลายระดับเสื่อโยคะหนา

จะทำให้สบายเสื่อโยคะและพิลาทิสโดยทั่วไปมีความหนาตั้งแต่ 1/16 นิ้วถึง 1/4 นิ้ว และบางผืนอาจหนากว่านั้น ด้วยความหนาเป็นสองเท่าของเสื่อมาตรฐาน เสื่อโยคะดีลักซ์สามารถให้การป้องกันข้อต่อที่สมบูรณ์และความสบาย มีเสื่อหนาและนุ่มที่อาจสบายกว่าเมื่อคุณล้มลงบนพื้น แต่ไม่มั่นคงเท่าเมื่อคุณยืนและทรงตัว

เสื่อโยคะ