ร้านแบตเตอรี่ของคุณใช้งานได้นานขึ้นและทำงานได้ดีขึ้น

หากคุณเคยเป็นเจ้าของรถหรือเรือ แบตเตอรี่หมดเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ หากไม่มีร้านแบตเตอรี่รถของคุณจะไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ และอาจทำให้คุณติดอยู่ในสถานที่ที่คุณไม่อยากอยู่ ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ยังมีแนวโน้มที่จะหมดไปจากคุณในเวลาที่คุณคาดไม่ถึงและไม่มีการเตือนล่วงหน้า แบตเตอรี่รถยนต์หมดมีหลายสาเหตุ ที่พบมากที่สุดคือการสะสมของซัลเฟตบนจาน สิ่งนี้รบกวนและป้องกันการชาร์จและการคายประจุแบตเตอรี่ที่เหมาะสม สถานการณ์นี้จะแย่ลงในสภาวะต่อไปนี้ อุณหภูมิที่สูงกว่า 70 องศา การจัดเก็บโดยไม่ได้เชื่อมต่อกับเครื่องชาร์จแบบหยดน้ำ

คุณสามารถใช้เพื่อยืดอายุร้านแบตเตอรี่รถยนต์

หลีกเลี่ยงวิกฤตแบตเตอรี่หมด การบำรุงรักษาแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณเป็นประจำเป็นสิ่งจำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพอากาศที่รุนแรง จำไว้ว่าการให้ความร้อนมากเกินไปนั้นไม่ดี ตรวจสอบระดับอิเล็กโทรไลต์ในร้านแบตเตอรี่ เคล็ดลับในการทำความสะอาดที่ง่ายที่สุดข้อหนึ่งคือ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าขั้วต่างๆ สะอาด คุณสามารถซื้อแปรงขั้วราคาถูกและขัดสนิมที่ขั้วแบตเตอรี่และสายไฟออกได้ บางครั้งร้านแบตเตอรี่ที่หมดก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าขั้วที่สึกกร่อน เมื่อทำความสะอาดแล้ว รถของคุณก็จะหมุนขึ้นทันที ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ยังต้องได้รับการชาร์จใหม่

หากคุณเปิดร้านขายรถยนต์หรือบริการเครื่องจักรกลอื่นๆ คุณจะต้องใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ของคุณ เวลาที่ต้องใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์จนเต็มจะขึ้นอยู่กับจำนวนแอมแปร์ชั่วโมง ที่แบตเตอรี่หมด แอมแปร์ชั่วโมงคำนวณโดยการคูณจำนวนชั่วโมงกับจำนวนแอมแปร์ที่ร้านแบตเตอรี่จ่ายให้กับโหลด ตัวอย่างเช่น ถ้าโหลดเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่ที่ใช้ 7 แอมป์เป็นเวลา 5 ชั่วโมง แบตเตอรี่รถยนต์จะจ่ายไฟ

ด้วยอัตราการชาร์จแอมแปร์ของเครื่องชาร์จ 

เมื่อคุณได้รับข้อมูลนี้แล้ว คุณจะมั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่ของคุณได้รับการชาร์จจนเต็มและยังคงใช้งานได้ดี หากคุณเก็บแบตเตอรี่ไว้เป็นเวลานาน เช่น เรือเล่นสกีในฤดูหนาว ขอแนะนำให้ใช้เครื่องชาร์จแบบหยด สิ่งเหล่านี้จะชาร์จแบตเตอรี่ของคุณอย่างช้าๆ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่ยังคงชาร์จเต็มตลอดช่วงฤดูหนาว เป็นการดีกว่าที่จะปล่อยให้แบตเตอรี่ชาร์จจนเต็มแล้วค่อยลองชาร์จใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ  ร้านแบตเตอรี่จนหมดจะทำให้อายุการใช้งานโดยรวมลดลง ทำตามคำแนะนำง่ายๆ เหล่านี้ คุณจะสามารถยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่และหวังว่า

จะไม่เกิดปัญหากับรถที่สตาร์ทไม่ติด หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่เลือกใช้ร้านแบตเตอรี่แบบไม่ต้องบำรุงรักษาเพื่อหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในการบำรุงรักษาแบตเตอรี่รถยนต์ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องคิดทบทวนเกี่ยวกับปัญหานี้อีกครั้ง! เมื่อพิจารณาถึงจำนวนครั้งที่คุณต้องประสบกับความล้มเหลวจากการคายประจุลึก จะเป็นการดีกว่ามากหากคุณเลือกใช้ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ที่มีการบำรุงรักษาต่ำและปฏิบัติตามพิธีกรรมการบำรุงรักษาแบตเตอรี่รถยนต์อย่างเคร่งครัด โปรดจำไว้ว่า การปฏิบัติตามคำแนะนำในการบำรุงรักษาแบตเตอรี่รถยนต์ที่ถูกต้อง


ร้านแบตเตอรี่