ห้องครัวสำเร็จรูปทางเลือกใหม่สำหรับยุคปัจจุบัน

หนึ่งในห้องครัวที่สำคัญที่สุดในบ้านจากมุมมองของฮวงจุ้ยคือห้องครัว ห้องครัวเป็นที่ที่อาหารจัดเตรียมไว้ให้ผู้อยู่อาศัยในบ้านพร้อมกับอาหารบำรุงที่จำเป็นที่พวกเขาต้องการที่จะมีชีวิตที่สมดุลและมีสุขภาพดี ในบทความนี้ฉันจะอธิบายคำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันเรียกบัญญัติในครัวของฉันสิบเรื่องเพื่อให้แน่ใจว่าพลังงานในห้องครัวของคุณไหลอย่างกลมกลืนและเป็นบวก

ห้องครัวของคุณควรเต็มไปด้วยแสง

ห้องครัวที่โปร่งและโปร่งสบายเต็มไปด้วยผู้คนที่อาศัยอยู่ในบ้านด้วยความสุขทำให้ห้องครัวเป็นที่ที่ผู้คนต้องการที่จะอ้อยอิ่ง เราใช้เวลานานในครัวมากขึ้นเราจะดูแลและให้ความสนใจกับอาหารที่เราเตรียมและปรุงอาหาร ถ้าห้องครัวของคุณอยู่ในห้องเล็ก ๆ หรือแคบและมืดคุณสามารถลดพื้นที่โดยการเพิ่มไฟกระจกหรือวาดภาพผนังหรือตู้ด้วยสีอ่อน สีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผนังในห้องครัวมีสีขาวครีมหรือสีเขียวอ่อนขาวและครีมจะช่วยลดพื้นที่ในขณะที่สีเขียวนำองค์ประกอบไม้ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยสร้างความสมดุลให้กับห้องครัว

สำหรับพลังงานที่ไหลในความสามัคคีรอบห้องครัวของคุณไม่ควรเจออุปสรรค การออกแบบสแควร์ของเฟอร์นิเจอร์ห้องครัวและเครื่องใช้มักทำให้ห้องครัวเป็นห้องที่มีมุมที่เต็มไปด้วยมุมซึ่งอาจไม่จำเป็นต้องโปรโมตไคโรคบวก ดังนั้นเราจึงไม่ควรสร้างปัญหามากขึ้นโดยการวางตารางหน่วยเกาะและร้านขายเนื้อบล็อกตบบางที่อยู่ตรงกลางของพื้นห้องครัว หากเรามีรายการที่ปิดกั้นกลางห้องครัวเราอาจพบว่าพลังงานที่เป็นบวกถูกบล็อกจากการไหลไปทั่วห้องครัวและเราอาจพบว่าตัวเราเองมีปัญหาในการย่อยอาหารของเรา

ห้องครัวของคุณไม่ควรเต็มไปด้วยลูกศรที่เป็นพิษ

ควบคู่ไปกับจุดข้างต้นลักษณะของเฟอร์นิเจอร์ห้องครัวมากหมายความว่าเราอาจพบลูกศรพิษหนึ่งหรือสองในสถานที่ในห้องครัว ลูกศร มีมุมที่ชี้ออกไปที่ 90 องศาและอาจทำให้พลังงานเกิดความวุ่นวายในพื้นที่ที่กำลังชี้ การรักษาที่ดีที่สุดสำหรับลูกศรพิษคือการปลอมตัวหรือซ่อนไว้ พืชกระถางที่เต็มไปด้วยสมุนไพรหรือตะกร้าที่เต็มไปด้วยผลไม้และผักเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการที่ลูกศรพิษสามารถปลอมตัวได้

ห้องครัวของคุณไม่ควรมองเห็นจากประตูหน้า

ถ้าห้องครัวของคุณสามารถมองเห็นได้จากประตูหน้าบ้านคุณมีแนวโน้มที่จะเดินเข้าไปในห้องครัวเมื่อคุณเข้าไปในบ้านของคุณและถ้าคุณเป็นเหมือนฉันให้มุ่งตรงไปที่ตู้เย็น ห้องครัวของคุณควรอยู่ห่างจากประตูหน้า อย่างไรก็ตามเรื่องนี้กล่าวได้ง่ายขึ้นหรือในกรณีนี้เขียนขึ้นกว่าที่ทำ ชุดครัวสมมติว่าห้องครัวของคุณสามารถมองเห็นได้จากประตูหน้าของคุณและคุณไม่ต้องการสร้างใหม่อย่างสมบูรณ์บ้านของคุณมีการรักษาที่ง่ายมากคือการปิดประตูห้องครัว ชี้ให้เห็นว่าฮวงจุ้ยจริงๆไม่จำเป็นต้องซับซ้อน