รายละเอียดเกี่ยวกับความน่าสนใจของตลาดน้ำ

สำหรับบรรดาคนที่ไม่รู้จักผมเริ่มดำเนินธุรกิจเมื่อ 9 ปีก่อนที่ตลาดน้ำ ฉันคิดว่ากลับมาจากความสนุกทั้งหมดที่ฉันมีและเมื่อฉันเริ่มขายปิดราคาและสิ้นสุดที่ฉันมีรอบบ้าน หลังจากอยู่ที่นั่นเป็นระยะเวลาหนึ่งผมสังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่างได้อย่างรวดเร็วว่าผมสามารถซื้อผลิตภัณฑ์บางอย่างจาก ที่เข้ามาแล้วโยนมันลงบนโต๊ะของฉันมากกว่า และเป็นบทเรียนที่มีค่า นี่คือสิ่งที่ฉันทำมา 2 ปีฉันได้ผ่านการใช้จ่ายการตั้งครรภ์ครั้งที่สองของฉันทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ตลาดนัด ฉันได้รับบิตโดยข้อผิดพลาดตลาดน้ำ

ฉันเก็บตารางของฉันตั้งค่าสำหรับแต่ละสัปดาห์และมีต่อไปนี้ของลูกค้า เมื่อคนเห็นว่าฉันมีรายการที่ไม่เหมือนใครพวกเขาก็กลับมาดูสิ่งที่ฉันมี ตอนนี้ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว 9 ปีและไม่ฉันไม่ได้ขายที่ตลาดน้ำต่อไป นั่นคือก่อนที่ฉันจะรู้จักอีเบย์ ดังนั้นบทเรียนที่มีค่าล่าสุดที่ฉันได้เรียนรู้เมื่อเร็ว ๆ นี้จากตลาดนัดคืออะไร สามีของฉันรักภาพกรอบเขาไปโรงเรียนมันได้อุปกรณ์และตอนนี้ไม่กรอบสำหรับเพื่อนครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน เป็นงานอดิเรกที่สนุกที่เขากลายเป็นรายได้เสริมสำหรับครอบครัวของเรา

เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้ไปตลาดนัดในวันสุดสัปดาห์ก็ยังคงอยู่ในเลือดของเรา  บ่อยครั้งที่คุณจะพบกับ บริษัท ที่ต้องการปิดผลิตภัณฑ์โหลดอาจจะเสียหายเล็กน้อย ฯลฯ ดีเขาได้ติดต่อกับคนที่ยินดีที่จะขายกรอบให้เขาเพื่อสิ่งสกปรกราคาถูกเพียงเพราะเครื่องหมายที่นี่หรือมี ที่เราสามารถทาสีได้ง่าย ตอนนี้เราสามารถที่จะผ่านการออมเหล่านั้นไปยังผู้อื่นและในเวลาเดียวกันมีกรอบที่ดีสำหรับตัวเองตลาดน้ำทั้งหมดนี้ทำให้ฉันคิดถึงวิธีที่ฉันสามารถมอบบทเรียนให้กับคุณได้ ในฐานะผู้ขายประมูลคุณอาจไม่ได้คิดถึงตลาดนัดเป็นสถานที่ที่ดีในการรับสินค้า แต่นี่เป็นเคล็ดลับที่ดีที่ฉันได้เรียนรู้จากตลาดนัด

  • ถ้าคุณต้องการได้รับ คุณจำเป็นต้องไปดูตลาดในตอนเช้าตอนที่พวกเขายังคงตั้งค่าอยู่ และแน่นอนว่าก่อนที่ผู้ขายรายอื่น ๆ มีโอกาสที่จะซื้อจากผู้ขายรายใหม่ ๆ ซึ่งโดยปกติจะหมายถึงการอยู่ที่นั่นประมาณ ในวันอาทิตย์
  • หลายครั้งสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนท้ายของวันนี้คือคนได้ใช้เงินส่วนใหญ่ของพวกเขาเพื่อที่พวกเขาจะเต็มใจที่จะปิดโหลดรายการของพวกเขาในราคาที่ถูกหรือแม้กระทั่งให้มันออกไปให้คุณเพียงแค่ไปและออกไปเที่ยวเมื่อผู้คนเริ่มบรรจุและฉันแน่ใจว่าคุณจะได้ยินผู้ขายบางรายตะโกนออก พวกเขาไม่ต้องการที่จะทำอะไรที่บ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาไม่ได้ตั้งขึ้นเป็นประจำที่ตลาดน้ำ ตลาดนัดของเราที่นี่เป็นที่นิยมมากที่ฉันรู้ว่าคนที่ถูกขายที่นั่นเป็นเวลา 8 ปีและยังคงไม่สามารถรับจุด ได้
  • แนวทางการเป็นเจ้าของตลาดน้ำให้เขารู้ว่าถ้าผู้ขายออกจากสิ่งที่อยู่เบื้องหลังที่คุณยินดีที่จะคว้ามันขึ้น ตอนนี้ไม่ต้องจู้จี้จุกจิกเพราะเขาค่อนข้างจะบริจาคมากกว่านั่งกับคนจุกจิก ดังนั้นถ้าคุณเสนอสิ่งนี้ให้เตรียมพร้อมที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดหรือทั้งหมดในสิ่งที่เขาเสนอ