เคล็ดลับการออกแบบเสื้อยืด

ความลับในการออกแบบเสื้อยืดความลับที่ 1: การเลือกแบบอักษรที่ถูกต้อง

เมื่อเลือกแบบอักษรสำหรับข้อความเสื้อยืดของคุณโปรดเลือกข้อมูลที่สนับสนุนข้อความของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณออกแบบเสื้อยืดตลกให้เลือกแบบอักษรที่มีความรู้สึกตลก ๆ หากคุณกำลังออกแบบเสื้อ sexy t เลือกแบบอักษรที่มีความรู้สึกเซ็กซี่ไป และหากคุณกำลังออกแบบเสื้อสำหรับ บริษัท กฎหมายที่จริงจังคุณอาจไม่ต้องการใช้แบบอักษรที่มีตัวอักษรรูปร่างเหมือนลูกแมว

ขณะนี้อาจเป็นเหมือนสามัญสำนึกนักออกแบบเสื้อยืดและผู้ประกอบการเสื้อยืดหลายคนข้ามขั้นตอนนี้และเลือกแบบอักษรมาตรฐานที่พวกเขาอาจโกหก แต่น่าเสียดายที่เห็นได้ชัดในผลลัพธ์ของพวกเขา; สิ่งที่ได้รับการออกแบบเสื้อยืดสนุกกลายเป็นน่าเบื่อและมือสมัครเล่นที่ดู หากคุณระมัดระวังในการเลือกแบบอักษรที่แสดงถึงเนื้อหาของคำพูดของคุณอย่างไรก็ตามคุณสามารถหลีกเลี่ยงชะตากรรมนี้และเสื้อของคุณจะก้าวไปข้างหน้าเสมอไปหนึ่งก้าวก่อนการแข่งขันของคุณ

ส่วนใหญ่เมื่อข้อความแบบอักษรถูกพิมพ์ลงในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่องว่างระหว่างตัวอักษรและคำต่างๆไม่เท่ากันและมักจะเล็กเกินไป พื้นที่ที่พิเศษและไม่สม่ำเสมอนี้ไม่เพียง แต่ทำให้ข้อความของคุณดูไม่เป็นระเบียบและไม่เป็นอาชีพ แต่ก็ทำให้อ่านยากขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากคำเหล่านี้ไม่ถือเป็นหน่วยเดียวกัน แม้ว่าผู้ชมจะไม่สังเกตเห็น แต่ตาและสมองก็ต้องทำงานหนักขึ้นสักหน่อยและมีปัญหาเล็กน้อยที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจ

โชคดีสำหรับนักออกแบบเสื้อสามเณรปัญหานี้สามารถระบุได้โดยการรวมกันของการติดตามและการจัดช่องไฟซึ่งเป็นเพียงสองวิธีในการปรับระยะห่างระหว่างตัวอักษร