ทางเลือกในการใช้งานระบบตรวจสอบภาพที่สำคัญ

คือบริการตรวจสอบภาพที่ช่วยให้สถาบันการเงินสามารถแลกเปลี่ยนภาพอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับเช็คและ / หรือข้อมูลการหักบัญชีอัตโนมัติ สำหรับการโพสต์และหักบัญชี ในขณะที่ประโยชน์ของการบริการของสถาบันการเงินเป็นที่รู้จักกันดี – ลดค่าใช้จ่ายในการขนส่งการกระจายตัวของเงินทุนได้เร็วขึ้นการกำจัดเช็คแบบลอยตัว ฯลฯ – ประโยชน์สำหรับสาขาที่มีข้อต่อน้อยลง หากสถาบันการเงินของคุณกำลังพิจารณาให้บริการชุดจ่ายเงินที่สาขากับเครื่องสแกนเช็คธนาคารอยู่ด้านล่างเป็นเหตุผลที่น่าสนใจในการดำเนินการดังกล่าว

ลดต้นทุนตรวจสอบการจับภาพช่วยลดต้นทุน

โดยการอนุญาตให้สาขาลดพนักงาน ลงได้ถึงหกสิบหกเปอร์เซ็นต์หรือมากกว่าลดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ลงได้ถึง 7 เปอร์เซ็นต์และลดการประมวลผลข้อยกเว้นได้ถึงร้อยละหนึ่ง เงินฝากออมทรัพย์เหล่านี้เป็นโอกาสสำคัญในการเพิ่มส่วนแบ่งกำไรของสาขา การติดตั้งสาขาใหม่ด้วยการจับภาพเช็คช่วยให้มั่นใจได้ถึงความสำเร็จทางการเงินของพวกเขาและก่อให้เกิดความสำเร็จของสถาบันที่ใหญ่ขึ้น

การเพิ่มประสิทธิภาพสาขา ตรวจสอบการจับภาพเพิ่มประสิทธิภาพ

สาขาเพิ่มขึ้นถึงร้อยละยี่สิบสาม แทนที่จะใช้ผลกำไรเพื่อเพิ่มบรรทัดด้านล่างโดยตรงสถาบันหลายแห่งจะเปลี่ยนเส้นทางเพื่อสนับสนุนกิจกรรมที่สร้างรายได้เช่นแคมเปญความพึงพอใจของลูกค้าและโครงการริเริ่มการขาย การใช้การจับภาพเช็คที่ช่องจ่ายเงินจะทำให้สาขามีประสิทธิภาพโดยการสร้างงานน้อยลง โดยอัตโนมัติตรวจสอบภาพกระบวนการทำธุรกรรมในสาย teller และทำงานร่วมกับการประมวลผลรายการใน

เพิ่มรายได้ ตรวจจับการจับภาพเพิ่มรายได้โดยตั้งสภาพแวดล้อม

การประมวลผลที่ใช้งานได้จริงในแบบเรียลไทม์ เครื่องสแกนเช็คของธนาคารอนุญาตให้มีการส่งเช็คไปยังศูนย์ประมวลผลรายการหักล้างและฝากเงินในบัญชีในวันเดียวกัน การจัดเรียงนี้ช่วยให้สาขาสามารถบรรลุความพร้อมใช้งานของกองทุนก่อนหน้านี้และรักษายอดคงเหลือในบัญชีที่สูงขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีนี้สำหรับสาขาที่ได้รับเช็คที่ไม่ใช่ค่าท้องถิ่นที่มีมูลค่าสูงบริการตรวจสอบภาพ

ความพึงพอใจของลูกค้า. ด้วยการลดการกดแป้นพิมพ์และเวลาในการทำธุรกรรมให้ตรวจสอบการจับภาพเพิ่มเวลาในการพูดคุยให้มากขึ้นทำให้ลูกค้าสามารถมุ่งเน้นการทำธุรกรรมและการทำธุรกรรมให้กับลูกค้าได้น้อยลง ลูกค้ายังได้รับประโยชน์จากการตรวจสอบการจับภาพโดยรับใบเสร็จรับเงินจากการทำธุรกรรมที่ได้รับการยืนยันการรับช่วงเวลาการฝากเงินของชั้นและพบข้อผิดพลาดในการทำธุรกรรมน้อยลง

การลดความเสี่ยง ในปีที่ผ่านมาลูกค้าตรวจสอบภาพและออกจากสาขาได้ก่อนที่กองทุนจะหักล้างบัญชี การตรวจสอบการจับภาพช่วยขจัดภาพจำลองนี้โดยการอ่านข้อมูลในเช็คทันทีหลังจากที่มีการนำเสนอแล้วจึงช่วยลดปัญหาการโกงการตรวจสอบผ่านการตรวจสอบซ้ำหรือการตรวจสอบที่ว่างเปล่า นอกเหนือจากการป้องกันธนาคารแล้วการจับภาพจะทำให้ลูกค้ามีพฤติกรรมการตรวจสอบที่ดี