การปรับปรุงบ้านต่อเติมทรุดในขณะที่ทำงบประมาณ

อย่างที่เราทราบกันดีว่างบประมาณและการต่อเติมทรุดไม่ได้ไปด้วยกันเสมอไป แต่บทความนี้จะให้ข้อมูลที่อาจช่วยปรับปรุงบ้านของคุณและยังประหยัดเงินได้อีกเล็กน้อย โครงการปรับปรุงบ้านมักสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คน เพราะหลายคนตัดสินว่าพวกเขาจะยอมจ่ายเงินหลายพันดอลลาร์เพื่อเปลี่ยนห้องหนึ่งห้อง เพราะพวกเขาไม่มีทักษะในการทำงานด้วยตนเอง พวกเขายังอาจรู้สึกว่างานนี้มีค่าใช้จ่ายสูงเนื่องจากจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์และเครื่องมือ

ตรงกันข้ามการต่อเติมทรุดไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายเลย 

แน่นอน หากคุณจ้างผู้รับเหมาช่วงหรือผู้รับเหมามาทำงาน คุณจะต้องจ่ายเงินมหาศาล แต่ถ้าคุณมีความอดทนและสามารถอ่านและปฏิบัติตามคำแนะนำได้ คุณก็สามารถปรับปรุงห้องทั้งห้องในบ้านของคุณได้ในราคาน้อยกว่า ร้อยเหรียญ แน่นอน คุณจะต้องเปลี่ยนและเชื่อมโยงวัสดุ ก่อนที่จะเริ่มขั้นตอนการต่อเติมทรุดของคุณ คุณจะต้องจัดระบบเงินทุนและกำหนดการเพื่อเริ่มต้น คุณจะต้องไตร่ตรองแนวคิดต่าง ๆ เมื่อพิจารณาและเตรียมการปรับปรุงบ้าน ตัวอย่างเช่น คุณวางแผนที่จะทาสีบ้านของคุณหรือไม่ 

คุณวางแผนที่จะปูกระเบื้องบ้านของคุณหรือไม่ คุณต้องการพรมในบ้านของคุณหรือไม่ เมื่อผ่านส่วนสุดท้ายของบทความนี้ คุณจะเห็นว่าการจัดทำงบประมาณและการปรับปรุงบ้านมีความสำคัญเพียงใด ต่อเติมทรุดซึ่งจะช่วยประหยัดเงินและปรับปรุงบ้านของคุณ การถามคำถามเป็นส่วนหนึ่งของการวิเคราะห์และเตรียมพร้อมสำหรับการปรับปรุงบ้าน หนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดในการพิจารณาต่อเติมทรุดคือการคำนวณสิ่งที่คุณชอบและการคำนวณสิ่งที่คุณต้องการ เมื่อฉันปรับปรุงบ้าน สิ่งแรกที่ฉันทำคือสำรวจความคิดของฉันเพื่อค้นหาสิ่งที่ชอบและสิ่งที่น่าตื่นเต้นและดึงดูดใจฉัน 

เมื่อฉันไปที่โกดังต่อเติมทรุด

ฉันมีสิ่งที่พร้อมจะซื้ออยู่ในสมองอยู่แล้ว ดังนั้นสิ่งนี้จึงผ่อนคลายภารกิจในการต่อเติมทรุด หากคุณขาดเงินทุนในการปรับปรุงบ้าน การวางแผนทางการเงินจะช่วยให้คุณได้รับสิ่งที่คุณต้องการรวมถึงเงินสำรองสำหรับวันที่ฝนตก คุณอาจคิดจะซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือสำหรับการต่อเติมทรุดจากบริษัทที่เสนอราคาต่ำกว่าและ/หรือซื้อโดยไม่มีการชำระเงินจนกว่าจะถึงวันกำหนด แนวคิดนี้จะทำให้คุณมีเวลาต่อเติมทรุดให้ดีขึ้น ในขณะที่ไม่ต้องเสียเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือในการปรับปรุง น่าเสียดายที่หลายคนไปหาสินเชื่อบ้านอื่นเพื่อต่อเติมบ้าน 

การได้รับเงินกู้จากผู้ให้กู้มักนำไปสู่การเป็นหนี้ และการกู้เงินเพื่อการต่อเติมทรุดจะนำไปสู่การชำระหนี้บ้านของคุณสองครั้งเท่านั้น ดังนั้น จงหลีกหนีจากอัตราดอกเบี้ยที่สูงและการชำระคืนเงินกู้ และเรียนรู้ที่จะวางแผนการเงินของคุณเพื่อปรับปรุงบ้านของคุณ ให้ฉันให้มุมมองทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่พื้นที่หนึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม สมมติว่าคุณต้องการทาสีห้องใดห้องหนึ่งในบ้านของคุณ คุณจะต้องใช้ปูนปลาสเตอร์ ยาแนว สีรองพื้น สี ทินเนอร์สำหรับทาสี ที่ขูด ไขควง ที่เปิดสี (มักจะมาพร้อมกับการซื้อสี) แผ่นแปะ แปรงทาสี ถาด และอื่นๆ 

ต่อเติมทรุด