ป้ายไวนิลคำอธิบายตัวเลือกการตกแต่ง

เมื่อเราพูดถึงการทำแบนเนอร์ให้เสร็จ นี่หมายถึงวิธีการทำวัสดุไวนิลให้เสร็จหลังจากที่สำเนาอยู่บนแบนเนอร์ วิธีการตกแต่งทั่วไปที่สุดสำหรับป้ายไวนิลคือขอบและขอบยาง อย่างไรก็ตาม มีหลายวิธีในการทำแบนเนอร์ป้ายของคุณให้เสร็จ เมื่อคุณทำป้ายไวนิลพร้อมขอบและขอบยางแล้ว คุณมีตัวเลือกที่แตกต่างกันเล็กน้อย คุณจะไม่มีกุ๊น กุ๊นเย็บ หรือแบนเนอร์ติดเทปก็ได้ ไม่ควรใช้กุ๊นสำหรับป้ายชั่วคราวเท่านั้น เพราะขอบยางสามารถฉีกออกจากไวนิลได้ง่ายมาก 

เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับป้ายไวนิลกลางแจ้ง

เนื่องจากมีความแข็งแรงและทนทาน หากคุณต้องการให้แบนเนอร์มีความทนทานจริงๆ อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะเย็บมุมเสริมเข้ากับแบนเนอร์ไวนิล วิธีนี้เกี่ยวข้องกับการเย็บชิ้นส่วนพลาสติกแข็งรูปสามเหลี่ยมเข้าที่มุมของป้าย สิ่งนี้ทำให้ยางรองมุมทะลุผ่านพลาสติกและทำให้มุมแข็งแรงขึ้นมาก อีกทางเลือกหนึ่งคือการเย็บกระเป๋าใส่เสาบนแบนเนอร์ กระเป๋าใส่เสาช่วยให้สอดไม้เรียวเข้าไปที่ปลายแต่ละด้านของแบนเนอร์ได้ สิ่งนี้ทำให้แบนเนอร์แขวนได้ดีขึ้น

เยาะเย้ยมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดความเครียดของ ใช้สำหรับกระเป๋าเสาอาจเป็นป้ายที่บรรทุกในขบวนพาเหรดหรือป้ายที่ติดตั้งบนวงเล็บถนนตามถนน เราพบว่าพีวีซีขนาด 1 นิ้วใช้งานได้ดีสำหรับใช้เป็นแท่งผ่านกระเป๋าเสาของแบนเนอร์ไวนิล สิ่งนี้จะให้เสาที่แข็งแรงและยังช่วยให้มีเส้นพาดผ่านกลางเสาเพื่อแขวน การใช้งานอีกอย่างคือการสร้างโครงโดยใช้พีวีซีและเย็บกระเป๋าที่เสาทั้ง 4 ด้านเพื่อให้ป้ายไวนิลดูดี แข็งแรง และแข็งแรง

ตัวเลือกที่สามคือการเย็บสายรัดไนลอนแบบแบน

ที่ชายเสื้อไวนิล จากนั้นที่มุมทั้งสี่ของป้ายคุณจะมีสายรัดไนลอนคล้องผ่านวงแหวนสแตนเลส การใช้วิธีนี้จะเพิ่มความแข็งแรงให้กับป้ายแบนเนอร์ ซึ่งช่วยให้คุณแสดงผลได้โดยการดึงมุมทั้งสี่ให้แน่นโดยที่ไม่ต้องลงน้ำหนักที่ยางรอง ความเค้นของป้ายแบนเนอร์รองรับด้วยสายรัดไนลอนที่แข็งแรงมาก และไม่ได้อยู่บนตัวไวนิลเอง หลายเมืองต้องการสายรัดและดีริงสำหรับป้ายไวนิลที่จะแสดงบนถนน นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับป้ายป้ายสองด้านที่จะแสดงระหว่างสองขั้ว อีกวิธีหนึ่งที่คล้ายกันคือการเย็บเชือกเข้ากับชายเสื้อซึ่งจะช่วยให้คุณผูกป้ายจากมุมทั้งสี่ได้ 

จำไว้เสมอว่าต้องทำให้แบนเนอร์ของคุณดูเยาะเย้ยและปลอดภัย หากคุณต้องการดูรูปถ่ายของตัวเลือกการตกแต่ง เรามีบางส่วนโพสต์บนเว็บไซต์ของเราตามรายการด้านล่าง โปรดอย่าลังเลที่จะส่งอีเมลถึงเราหากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับป้าย เพราะสิ่งนี้จะช่วยป้องกันแสงแดดหรือแสงไม่ให้ส่องผ่าน ป้ายไวนิล ราคาและทำให้เกิดเงาจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง แบนเนอร์ไวนิลสองด้านจำเป็นต้องแข็งแรงขึ้นเนื่องจากวิธีการติดตั้ง ในขณะที่แบนเนอร์ด้านเดียวส่วนใหญ่จะติดกับผนังหรือรั้ว  วัสดุอื่นที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นคือสิ่งที่เรียกว่าวัสดุแบนเนอร์แบบตาข่าย