ตู้แช่แข็งผลิตภัณฑ์สำหรับช่องแช่แข็งแบบผสมผสาน

ตู้เย็นได้รับการออกแบบมาเพื่อให้อาหารของคุณเย็นเป็นเวลาสองสามวัน และทำงานได้ดีในการเก็บนมสดและผลิตผลอื่นๆ ตู้แช่แข็งสามารถใช้สำหรับจัดเก็บอาหารได้และจะเก็บอาหารไว้ได้นานหลายสัปดาห์ ตู้แช่แข็งนอกจากนี้ คุณยังจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ช่องแช่แข็งสำหรับช่องแช่แข็งแบบผสมผสาน ตู้แช่แข็งโดยที่ตัวเครื่องมีช่องแช่แข็งขนาดเล็กที่ด้านบนของตู้เย็น นอกจากนี้ยังมีตู้แช่แข็งซึ่งมีฝาปิดอยู่ด้านบนของผลิตภัณฑ์ ตู้แช่แข็งมีความจุสูงกว่าตู้แช่แข็ง

แบบตั้งตรง แต่อาจมีลิ้นชักไม่มาก ตู้แช่แข็งมีขนาดความกว้างสั้นใกล้เคียงกับเครื่องซักผ้าและมีความกว้างเต็มความกว้างประมาณ 1.6 ม. ระวังฝาปิดแบบล็อคได้บนตู้แช่แข็ง เพราะคุณสามารถเก็บอาหารได้มากในช่องแช่แข็ง ซึ่งจะคุ้มค่าเงินมากอุณหภูมิตู้เย็นไม่ควรเกิน 5 องศา ตู้แช่แข็งในขณะที่ช่องแช่แข็งทำงานประมาณ ลบ 18 ถึง ลบ 22 องศา ตู้เย็นและตู้แช่แข็งบางประเภทมีไฟเตือนและเสียงเตือนหากอุณหภูมิร้อนจัด

คุณลักษณะการตรึงอย่างรวดเร็วตู้แช่เย็นแบบรวมหรือตู้แช่แข็ง

พวกเขายังมีโหมดแช่แข็งอย่างรวดเร็วเพื่อลดอุณหภูมิช่องแช่แข็งอย่างรวดเร็วระดับพลังงานในร้านค้า คุณจะเห็นคะแนนประสิทธิภาพพลังงานตู้แช่แข็งสำหรับเครื่องซักผ้า เครื่องทำความเย็นและตู้แช่แข็งได้รับการจัดอันดับในระดับจาก A ถึง G โดยที่ G มีประสิทธิภาพน้อยที่สุดและใช้พลังงานมากกว่าผลิตภัณฑ์ระดับ A ตู้แช่แข็งตู้เย็นส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในปัจจุบันได้รับการจัดอันดับอย่างน้อย A ซึ่งนำไปสู่การแนะนำมาตรฐาน A+ และแม้แต่ A++ ตู้แช่แข็งตู้เย็นสไตล์

อเมริกันมักจะสูงประมาณ 2 เมตรโดยมีประตูสองบานและมีตู้ทำน้ำเย็นติดตั้งอยู่ที่ประตูบานใดบานหนึ่ง ตู้แช่แข็งมีให้เลือกในสไตล์และสีต่างๆ และอาจรวมถึงคุณลักษณะการตรึงอย่างรวดเร็วตู้แช่เย็นแบบรวมหรือตู้แช่แข็งแบบวางใต้เคาน์เตอร์ได้รับการออกแบบมาให้พอดีกับพื้นผิวการทำงานและมีขนาดใกล้เคียงกับเครื่องซักผ้าตู้แช่แข็ง ตู้เย็นและตู้แช่แข็งมักจะแยกจากกันโดยมีความจุประมาณ 3 ลูกบาศก์ฟุต มีให้เลือกหลายสีเพื่อให้เข้ากับเครื่องใช้ในครัวอื่นๆ

ชั้นวางขวดและระบบควบคุมความชื้นเพื่อให้สลัดกรอบยิ่งขึ้นประสิทธิภาพ

ของคุณตัวเลือกบางตัวเลือกที่คุณอาจเห็นเมื่อมองหาตู้เย็นและตู้แช่แข็ง ได้แก่จอแสดงผลอุณหภูมิ LED; ไฟเตือนเปิดประตู; ตัวควบคุมอุณหภูมิตู้เย็นและช่องแช่แข็งอิสระ ตู้แช่แข็งตัวเลือกการประหยัดพลังงาน ตู้แช่แข็งขนาดเล็กคุณลักษณะการแช่แข็งอย่างรวดเร็ว ถาดนมและไข่ ถาดน้ำแข็ง เครื่องจ่ายกระป๋อง ชั้นวางขวดและระบบควบคุมความชื้นเพื่อให้สลัดกรอบยิ่งขึ้นประสิทธิภาพเสียงตู้เย็นและตู้แช่แข็งมีแนวโน้มที่จะค่อนข้างผลิตภัณฑ์และมีคอมเพรสเซอร์เพียงตัวเดียว

ที่จะทำให้เกิดเสียงดัง เสียงรบกวนมีหน่วยวัดเป็น dB(A) หรือเดซิเบลหากคุณต้องการให้ตู้เย็นหรือช่องแช่แข็งของคุณเงียบกว่านี้ ให้มองหารุ่นที่มีค่าเสียงต่ำกว่าสำหรับประสิทธิภาพด้านเสียง ตู้แช่แข็งตัวเลขประสิทธิภาพเสียงโดยทั่วไปสำหรับตู้เย็นและตู้แช่แข็งอยู่ที่ประมาณ 42dB สีหลายปีที่ผ่านมาตู้เย็นและตู้แช่แข็งมีจำหน่ายในสีขาว

ตู้แช่แข็ง