ทัวร์ยุโรปชมความสุขของนักเดินทาง

ทัวร์ยุโรปทัวร์ยุโรปเป็นทวีปที่สวยงามซึ่งครอบคลุมคาบสมุทรทางตะวันตกสุดของยูเรเซีย เป็นทวีปที่เล็กที่สุดเป็นอันดับสองของโลก อยู่ในอันดับที่สามของทวีปที่มีประชากรมากที่สุดในโลก รองจากเอเชียและแอฟริกา สกุลเงินของยุโรปคือยูโร ทัวร์ยุโรปว่ากันว่าแหล่งกำเนิดของวัฒนธรรมตะวันตกคือกรีกโบราณ ปัจจุบันสหภาพยุโรปมีอิทธิพลต่อประเทศสมาชิกมากขึ้น แพ็คเกจทัวร์ยุโรปนำเสนอการเดินทางที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานสำหรับผู้ชื่นชอบการผจญภัยและธรรมชาติ ทัวร์ยุโรปมหาสมุทรอาร์คติกทางทิศเหนือ มหาสมุทรแอตแลนติกทางทิศตะวันตก และทะเลเมดิเตอเรเนียน ทะเลดำและทะเลแคสเปียนทางทิศใต้รวมกันเป็นพรมแดนทางทะเลของยุโรป ยุโรปตั้งอยู่ในเขตภูมิอากาศอบอุ่น อากาศอบอุ่นขึ้นและชื้นขึ้นเป็นส่วนใหญ่ 16 องศาเซลเซียส เป็นอุณหภูมิเฉลี่ยของเนเปิลส์ตลอดทั้งปี https://www.worldsiamtravel.com/outbound.php?tour=13&tourcategory=ทัวร์ยุโรป

ศาสนาคริสต์เป็นศาสนาหลักของทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรปมีศิลปะและประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม ทัวร์ยุโรปอย่างไรก็ตามมันเป็นทวีปที่เต็มไปด้วยความงามตามธรรมชาติ ของขวัญจากธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรปคือเทือกเขาแอลป์ มีกระท่อมไร่ดอกไม้สวยงามรายล้อมไปด้วยยอดเขา ทิวทัศน์ของหุบเขา Le Grand นั้นไม่ธรรมดา ซึ่งคุณสามารถชมแผ่นหินปูนสีขาวและสีปลาแซลมอน ทัวร์ยุโรปนักเดินทางที่ชอบการผจญภัยชอบที่จะปีนเขาลงไปในหุบเขาลึก ผู้คนยังชอบเดินป่าท่ามกลางไร่องุ่นและสวนมะกอก และเพลิดเพลินกับการเดินป่าด้วยการรับประทานอาหารทะเลและไวน์ขาวมื้อค่ำ นักท่องเที่ยวยังสนุกกับการขับรถผ่าน Vrsic Pass อันตระการตา ถนนครอบคลุมความยาว 5,000 ฟุต

สถานที่ท่องเที่ยวโรม

ทัวร์ยุโรปเมืองนี้ยังถูกเรียกว่าเป็นเมืองนิรันดร์และเป็นเมืองหลวงของอิตาลีและลาติอุม ทัวร์ยุโรปตั้งอยู่ทั้งสองฝั่งของแม่น้ำไทเบอร์และแอนีนี มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและศิลปะ และเป็นหนึ่งในสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด