ระบบ IoT มีความโดดเด่นเกี่ยวกับความสะดวกอย่างไร

เมื่อไม่นานมานี้ผมได้อธิบายว่าอินเทอร์เน็ตมีผลต่อการเป็นพลเมืองอาวุโสในการเปิดตัวแอพพลิเคชัน ที่จัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ฉันสามารถอธิบายได้ว่าอินเทอร์เน็ตเป็นเว็บทั่วโลกของคอมพิวเตอร์ซึ่งเรียกว่าเว็บทั่วโลกหรือ และนี่คือกลุ่มของล้านเครื่องคอมพิวเตอร์จากระยะไกลโดยให้หน้าเว็บที่แสดงบนคอมพิวเตอร์ ตอนนี้คนเดียวจะไม่ได้รับการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้ ก่อนที่จะสามารถรับเนื้อหาจากผู้ให้บริการ อินเทอร์เน็ต ได้ต้องมีการตั้งโปรโตคอล อินเทอร์เน็ต สำหรับทั้งสองด้าน คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลหรือโทรศัพท์มือถือ

ดังนั้นผมจึงกล่าวต่อไปว่าเมื่อคุณต้องการเข้าชมเว็บไซต์ที่แบบสาธารณะในแถบที่อยู่ของอินเทอร์เน็ตคุณจะต้องระบุตัวระบุโปรโตคอลซึ่งเป็นโปรโตคอลการโอนย้ายข้อความซึ่งเรียกว่า แล้วชื่อโดเมนซึ่งเป็นชื่อของเว็บไซต์ซึ่งลงท้ายด้วย หรืออื่น ๆ โครงสร้างของที่อยู่เว็บไซต์คือสิ่งที่เรียกว่า IoT  หากที่อยู่นี้ใช้ได้กับเซิร์ฟเวอร์ระยะไกลที่โฮสต์แบบออนไลน์หน้าเว็บที่ร้องขอจะโหลดภายในไม่กี่วินาที

เป็นมูลค่า noting ว่าการสร้างการเชื่อมต่อสำหรับการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่จะทำอย่างไรกับโปรโตคอลในระดับต่างๆของปลายเพื่อวางการเชื่อมต่อดังนั้นพอเพียงที่จะกล่าวว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เว็บไซต์ที่คุณกำลังเยี่ยมชมไม่สามารถแสดงผลเนื่องจากการละเมิด ในหนึ่งหรือหลายโปรโตคอลอินเทอร์เน็ต กับการเกิดขึ้นของอินเทอร์เน็ตในยุค ในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตให้กับผู้ใช้ปลายทางโดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและแล็ปท็อป แต่การผูกขาดนี้ไม่สอดคล้องกับการพัฒนา IoT ซึ่งได้รับการปรับโดยผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือในช่วงต้น

นี่คือการพัฒนาที่ก่อให้เกิดระบบโทรศัพท์มือถือที่มีความซับซ้อนมากขึ้นภายในระยะเวลาสั้น ๆ กับการที่เทคโนโลยี IoT เกิดขึ้นซึ่งโปรโตคอลจะค่อยๆหมดลงภายใน 5 ปีแรก IoT ไม่ได้เป็นทางเลือกใหม่สำหรับอุปกรณ์ที่เกิดขึ้นใหม่ เมื่อแบนด์วิธกลายเป็น สำหรับสตรีมแบบโต้ตอบพร้อมกับการพัฒนาโปรโตคอลอินเทอร์เน็ตบนมือถือที่เชื่อถือได้เร็วขึ้นบนสตรีม

เพียงไม่กี่สิบกว่าปีที่ผ่านมาเรามองเห็นวัฒนธรรมดิจิทัลที่ครอบงำซึ่งอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือนอุปกรณ์ไลฟ์สไตล์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้แล้วหมดกำลังอยู่ในการแข่งขันที่แน่นแฟ้นกับโทรศัพท์มือถือแบบดั้งเดิมผ่านทางอินเทอร์เน็ต จากแว่นตากันแดด IoT  เครื่องนุ่งห่มเครื่องรับโทรทัศน์เกือบทุกเครื่องและอุปกรณ์อื่น ๆ เป็นอินเทอร์เน็ตพร้อมให้กำเนิดตัวตนใหม่เป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ

การเกิดขึ้นของอุปกรณ์อัจฉริยะและการออกแบบองค์ประกอบดั้งเดิมของเราคือสิ่งที่มีการระบุไว้ในช่วงที่ผ่านมาว่าเป็น Internet of Things ( IoT ) เสียงเหมือนอินเทอร์เน็ตของทุกสิ่งทุกอย่างไปจนถึงเครื่องครัวและหลอดไส้ที่หลอดไส้ตอนนี้ออกแบบใหม่ด้วยไดโอดเปล่งแสงที่ชาญฉลาดขึ้นหรือ IoT อินทรีย์ขั้นสูงที่สามารถสื่อสารกับอุปกรณ์เครือข่ายแบบไร้สายได้อย่างชาญฉลาด สนใจสินค้า http://connextconcept.com