ผ่าตัดเสริมจมูกที่ไหนดี ปลอดภัยไรทีติ

จมูกเป็นส่วนสำคัญที่สุดของใบหน้าของเราและเป็นคุณลักษณะแรกที่คนสังเกตเห็นเมื่อพวกเขาพบคุณครั้งแรก ส่วนมากของเราไม่ได้เกิดมาพร้อมกับจมูกที่สมบูรณ์แบบ แต่เราทุกคนกระหายสำหรับจมูกที่สมบูรณ์แบบเช่นของ Tom Cruise หรือ Julia Roberts คนมักจะรู้สึกว่าพวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการยอมรับจมูกที่ไม่น่าดูของพวกเขา แต่ไม่ได้อีกต่อไปด้วยการผ่าตัดเครื่องสำอาง การทำศัลยกรรมเสริมความงามเป็นเรื่องที่ธรรมดามากในปัจจุบันและสามารถเข้าถึงคนทั่วไปได้มากขึ้น การทำศัลยกรรมพลาสติกได้กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นและได้ก้าวไปในระดับที่ทำให้คุณมีรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับความต้องการด้านสุนทรียะของคุณ

หนึ่งในขั้นตอนที่นิยมมากขึ้นคือการผ่าตัดเสริมจมูกหรือมากกว่าปกติเรียกว่างานจมูก การผ่าตัดเสริมจมูกเป็นการผ่าตัดแบบ reconstructive surgery เพื่อปรับปรุงการทำงานของจมูกเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องที่เกิดหรือปัญหาเกี่ยวกับการหายใจหรือการผ่าตัดเครื่องสำอางเพื่อปรับปรุงลักษณะทางสุนทรียภาพของจมูก สามารถใช้ร่วมกับขั้นตอนการผ่าตัดอื่น ๆ เช่นการเสริมคางเพื่อเพิ่มความสวยงาม

วิวัฒนาการของจมูกเป็นหนึ่งในรูปแบบที่นิยมมากที่สุดของการผ่าตัดเครื่องสำอางชี้ไปที่ความเป็นจริงที่หลายคนไม่พอใจกับลักษณะของจมูกของพวกเขาและยินดีที่จะไปในช่วงที่ดีในการปรับปรุงลักษณะของพวกเขาอย่างมากผ่านการผ่าตัดเสริมจมูก การผ่าตัดเสริมจมูกช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณได้โดยการลดขนาดของจมูกหากคุณคิดว่ายาวเกินไป หรือโดยการเพิ่มขนาดของจมูกถ้าคุณคิดว่ามันสั้นเกินไปบนใบหน้าของคุณ

ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกไม่เพียง แต่ช่วยเปลี่ยนขนาดของจมูกของคุณเท่านั้น แต่ยังสามารถเปลี่ยนคุณสมบัติและลักษณะอื่น ๆ ของจมูกเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่คุณต้องการ ศัลยแพทย์ตกแต่งจมูกของคุณสามารถปรับรูปร่างปลายหรือสะพานจมูกของคุณได้ ถ้าคุณคิดว่ารูจมูกของคุณใหญ่เกินไปขอให้ศัลยแพทย์ตกแต่งจมูกลดช่วงจมูกลง ถ้าคุณไม่ชอบช่องว่างระหว่างจมูกกับริมฝีปากบนของคุณเพราะคุณคิดว่ามันใหญ่เกินไปการผ่าตัดเสริมจมูกจะช่วยให้คุณลดช่องว่างนี้และโบกโค้งของริมฝีปากบนได้

หรือคุณอาจจะเป็นแม่คนใหม่ที่ตกใจเพราะข้อเท็จจริงที่ว่าลูกสาวตัวน้อยของคุณเกิดมาพร้อมกับข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นที่จมูกของเธอ แต่ด้วยการผ่าตัดเสริมจมูกนี้การคลาดเคลื่อนที่เกิดขึ้นนี้สามารถแก้ไขได้ง่าย หรือคุณอาจได้รับบาดเจ็บที่จมูกของคุณ; หรือบุตรหลานของคุณอาจประสบปัญหาการหายใจเนื่องจากความผิดปกติของรูปร่างของจมูก Rhinoplasty สามารถช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ด้วย

ก่อนที่จะใช้การผ่าตัดเสริมจมูกให้แน่ใจว่าได้ปรึกษากับศัลยแพทย์เสริมจมูกที่ได้รับการรับรองหรือศัลยแพทย์พลาสติกเพื่อขอคำปรึกษาอย่างละเอียด ให้แน่ใจว่ายังสอบถามเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูก

ดูรายละเอียดเี่ยวกับผ่าตัดเสริมจมูกที่ไหนดี ได้ที่ www.bcsclinic.com