ผลิตภัณฑ์สมุนไพรสำหรับผู้ป่วยโรคเก๊าท์ ลดกรดยูริค ปู่จิงตันรักษาโรคเก๊าท์

โรคเก๊าท์ คือโรคที่เกิดจากร่างกายสะสมกรดยูริไว้เป็นจำนวนมาก และเมื่อผ่านระยะเวลานานไปกรดยูริคที่ไม่ได้ถูกขับถ่ายออกมาจากร่างกาย จะเกิดการตกผลึกในลักษณะของก้อนเกลือยูเรต ฝังอยู่ตามข้อ กระดูก เยื่อผิวหนัง ตามอวัยวะต่างๆของร่างกาย ทำให้เกิดอาการปวด บวม แดง อักเสบ และมีอาการรุนแรงขึ้นในผู้ป่วยบางรายถึงขั้นเดินไม่ได้เลยทีเดียว

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ปู่จิงตัน รักษาโรคเก๊าท์

ปู่จิงตัน คือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากสมุนไพร 100%  และไม่มีส่วนประกอบที่เป็นสารเคมีเจือปน จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยในการสำหรับผู้ป่วยโรคเก๊าท์ ไม่เกิดผลข้างเคียงต่อผู้รับประทาน ทำให้สามารถรับประทานได้ทุกช่วงอายุ แม้จะเป็นผู้สูงอายุก็ตาม

ปู่จิงตัน ดีอย่างไร?

ปู่จิงตัน มีสรรพคุณที่ดีโดยตรงกับผู้ป่วยโรคเก๊าท์  เนื่องจากปู่จิงตันจะมีสรรพคุณในการลดกรดยูริค ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคเก๊าท์ ดังนั้นการลดระดับกรดยูริคภายในร่างกายจึงถือเป็นเรื่องสำคัญมาก และนอกจากนี้ปู่จิงตันยังช่วยสลายกรดยูริคที่ตกผลึกฝังอยู่ในร่างกายของเรา และขับออกมาพร้อมปัสสาวะ ซึ่งเมื่อผลึกดังกล่าวถูกขับออกมาแล้วนั้น อาการปวด บวมต่างๆ ก็จะลดลงตามลำดับ

บำรุงและฟื้นฟูไต เพื่อการขับถ่ายกรดยูริคที่ดี

ปู่จิงตันมีส่วนประกอบของสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการบำรุงไตให้แข็ง แรงและฟื้นฟูไตที่เสื่อมโทรมให้สุขภาพดี ซึ่งในความเป็นจริงแล้วร่างการมนุษย์สามารถขับถ่ายกรดยูริคได้ผ่านทางของเสียต่างๆ โดยไตจะควบคุมการขับถ่ายกรดยูริคออกมาทางปัสสาวะ และมีปริมาณมากถึง 80% ของการขับถ่ายทั้งหมดเลยทีเดียว ดังนั้นการบำรุงไตในผู้ป่วยโรคเก๊าท์จึงเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะถ้าหากร่างการสามารถควบคุมการขับถ่ายกรดยูริคไปเองแล้ว ระดับกรดยูริคก็จะถูกควบคุมได้ตามกลไกของร่างกาย  เมื่อไม่มีกรดยูริคตกค้างก็ไม่จำเป็นต้องทานยาเพื่อลดกรดยูริคอีกต่อไป

สรรพคุณอื่นๆ จากการทานปู่จิงตัน

1.บำรุงตับและการเกิดใหม่ของเซลล์ตับ ทำให้ตับทำงานได้ปกติ ร่างกายมีการผลิตน้ำดีได้ดีขึ้น และยังช่วยสั่งให้กระเพราะย่อยช้าลง ทำให้ลำใส้เล็กย่อยไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  1. ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล น้ำตาล และไขมันในเลือด และช่วยปรับระดับความดันให้อยู่ในเกณฑ์ปกติ

3.ช่วยบำรุงเซลล์เม็ดเลือดให้แข็งแรงสมบูรณ์ รวมถึงเม็ดเลือดขาว ซึ่งจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ที่จะมาทำอันตรายต่อร่างกายของเรา

4.ผลจากการบำรุงไตจะช่วยลดอาการที่เกิดจากโรคไต เช่น บวมน้ำ ปัสสาวะบ่อย ปวดหลัง นอนไม่หลับ หน้าซีดตัวเหลือง เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาโรคเก๊าท์   ได้ที่ http://www.delicate-care.com/article/23