ไม่รวมสัตว์ปีกที่มีตาข่ายกันนก

นกอาจถูกมองว่าเป็นสัตว์รบกวนเมื่อพวกมันตัดสินใจที่จะเกาะหรือทำรังในบริเวณที่อุจจาระและเศษซากของพวกมันอาจถูกพิจารณาว่าเป็นอันตราย ในแต่ละปี เจ้าของอาคารและเจ้าของบ้านใช้เวลาและเงินจำนวนนับไม่ถ้วนในการทำความสะอาดและซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากนกรบกวน ปัญหาเหล่านี้ไม่เพียงแต่ไม่น่าดูเท่านั้น นกที่เป็นศัตรูพืชและอุจจาระของพวกมันสามารถแพร่กระจายโรคได้มากกว่า 60 โรค อันตรายด้านความปลอดภัย สุขอนามัย และสุขภาพที่เกิดจากมูลนกอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงด้านความรับผิดอย่างร้ายแรง หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่รักษา

ตาข่ายกันนกใช้เพื่อกันนกรบกวนออกจากพื้นที่ต่างๆ

ส่วนที่ยื่นออกมา ชายคาบ้าน และพื้นที่ปิดอื่นๆ ที่นกรบกวนต้องกันออก ตาข่ายจะช่วยกำจัดนกที่เป็นศัตรูพืชได้ 100% และเป็นวิธีแก้ปัญหาการควบคุมนกในระยะยาว ตาข่ายมีหลายขนาดตั้งแต่ตาข่าย ¾” สำหรับใช้กับนกทุกประเภท ไปจนถึงตาข่าย เพื่อใช้เมื่อนกขนาดใหญ่ เช่น นกพิราบและนกนางนวลมีปัญหา ตาข่ายมีหลายสีเช่นกัน ขาว หิน และดำ ตาข่ายกันนกสีดำมักเป็นที่นิยมเนื่องจากการป้องกันรังสียูวีตามธรรมชาติและไม่มีการเปลี่ยนสีเนื่องจากสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง เมื่อติดตั้งอย่างถูกต้อง ตาข่ายจะแทบมองไม่เห็น ไม่รบกวนลักษณะทางสถาปัตยกรรมของอาคาร

มีตาข่ายกันนกหลายประเภทที่สามารถป้องกันนกที่เป็นศัตรูพืชได้ มีตาข่ายแบบผูกปมซึ่งถือว่ามีอายุการใช้งานยาวนานและใช้งานหนัก คุณจะใช้ประเภทนี้เมื่อคุณต้องการวิธีแก้ปัญหาการควบคุมนกอย่างถาวร ตาข่ายกันนกสำหรับงานหนักมักจะผลิตขึ้นโดยใช้เส้นใหญ่ที่ผ่านการเคลือบด้วยรังสียูวีเพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ความแข็งแรงของอวนเหล่านี้สามารถรับน้ำหนักได้มากกว่า 40 ปอนด์ ระเบิด. พวกเขาจะมีจุดหลอมเหลวสูงและทนไฟ ตาข่ายประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในโกดัง โรงเก็บเครื่องบิน หลังคา ส่วนที่ยื่นออกมา และพื้นที่ขนาดใหญ่อื่นๆ ที่ต้องกันนกรบกวน

ตาข่ายกันนกอีกประเภทหนึ่งคือตาข่ายพลาสติกอัดโพลีโพรพีลีน 

นี่คือตาข่ายพลาสติกแข็งแรงที่ใช้กันนกที่เป็นศัตรูพืชออกจากบ้านและสวน แข็งแรงแต่น้ำหนักเบา ใช้งานและติดตั้งได้ง่าย ตาข่ายพลาสติกมักใช้เพื่อป้องกันพืชผลและสวนผลไม้จากสัตว์รบกวน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับปกป้องบลูเบอร์รี่ ไม้ผล และพืชสวนอื่นๆ การแขวนตาข่ายพลาสติกจากชายคาบ้านของคุณสามารถป้องกันนกได้ เช่น นกนางแอ่นและนกหัวขวาน ตาข่ายประเภทนี้ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ตาข่ายระยะยาว มีอายุการใช้งานประมาณหนึ่งปี

ตาข่ายกันนกมีหลายขนาด การเลือกขนาดตาข่ายให้ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ คุณคงไม่อยากให้นกเข้าไปในบริเวณตาข่ายและติดหรือติดกับดัก สำหรับนกขนาดใหญ่ เช่น นกพิราบและนกนางนวล คุณสามารถใช้ตาข่ายขนาด 1-1/8″ ถึง 2″ ได้ สำหรับนกขนาดเล็ก เช่น นกกระจอกและนกกิ้งโครง ให้ใช้ตาข่ายขนาด ¾” ถึง ½” เมื่อใช้ตาข่ายพลาสติกเพื่อป้องกันผลเบอร์รี่และองุ่น ให้ใช้ตาข่ายขนาด ¼ นิ้ว สนใจ https://www.nok-ook.com/

ตาข่ายกันนก