Distilled water มีประโยชน์ต่อสุขภาพหรือไม่

ตอนนี้เราได้ทำให้น้ำของเราเป็นพิษอย่างมีประสิทธิภาพโดยการใส่สารพิษและสารก่อมะเร็งลงไป เราต้องมองหาตัวเลือกที่ทำให้น้ำของเราปลอดภัยที่จะดื่ม โรงบำบัดน้ำไม่มีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการกำจัดสิ่งปนเปื้อนออกจากน้ำของเรา และจากการศึกษาพบว่า Distilled water ถึงเก้าชนิดต่อครั้งเมื่อเราดื่มน้ำจากก๊อก ผู้ผลิตได้โน้มน้าวประชาชนว่าการดื่มน้ำกลั่นและผลิตภัณฑ์บรรจุขวดอื่นๆ เราสามารถขจัดความเสี่ยงที่เราเผชิญได้ 

Distilled water ความจริงก็คือแม้ว่าผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบรรจุขวด

Distilled water ความจริงก็คือ ในหลายกรณี สิ่งที่คุณจะซื้อนั้นไม่มีอะไรมากไปกว่าน้ำประปาที่ผ่านการกรองเพื่อกำจัดกลิ่นและปรับปรุงรสชาติ มีขีดจำกัดที่อนุญาตสำหรับสารพิษในผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบรรจุขวด และนั่นหมายถึงการอนุญาตสำหรับสารก่อมะเร็ง แม้ว่าข้อจำกัดเหล่านี้จะได้รับการพิจารณาโดยหน่วยงานกำกับดูแลว่าปลอดภัย แต่ความจริงแล้วไม่มีสิ่งใดปลอดภัยเมื่อพูดถึงกลุ่มของสารเคมีที่บริโภคเข้าไป 

สิ่งที่หน่วยงานกำกับดูแลไม่ได้คำนึงถึงก็คือสารเคมีจะป้อนซึ่งกันและกันและแข็งแกร่งขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเช่นกันคือบ่อยครั้งที่การดื่มน้ำกลั่นและเครื่องดื่มบรรจุขวดอื่น ๆ Distilled water ที่ปลอดภัย ตัวอย่างเช่น มีกฎหมายในสหรัฐอเมริกาที่กำหนดให้น้ำดื่มบรรจุขวดต้องผ่านการทดสอบหากข้ามเขตของรัฐ หากผลิตภัณฑ์ถูกผลิตและจำหน่ายในสถานะเดียวกัน มันจะไม่ถูกตรวจสอบ ดังนั้นคุณจึงไม่รู้ว่าได้อะไรมา

มีการเรียกคืนในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจาก

ระดับสารก่อมะเร็งในน้ำสูงกว่าที่อนุญาตถึงสิบห้าเท่า ลองพิจารณาดูว่ามีกี่ครั้งแล้วที่ผลิตภัณฑ์บรรจุขวดสามารถหลีกเลี่ยงการทดสอบเนื่องจากวิธีการทำงานของกฎหมาย ลองนึกดูว่าเหตุการณ์นี้อาจเกิดขึ้นกับครอบครัวของคุณกี่ครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Distilled water ที่มีคุณภาพน่าสงสัย คุณควรแน่ใจว่าน้ำที่คุณบริโภคนั้นสะอาดโดยการทำให้บริสุทธิ์ด้วยตัวคุณเอง สิ่งที่คุณต้องมีก็คือระบบกรองน้ำในบ้าน  ตัวกรองย่อยไมครอน และการแลกเปลี่ยนไอออน ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการทำให้แน่ใจว่าน้ำที่คุณบริโภคนั้นปลอดภัย Distilled water กำลังทำให้ชะตากรรมของคุณตกอยู่ในมือของคนที่คุณไม่รู้จัก จะทำเช่นนั้นทำไมในเมื่อคุณสามารถรับประกันคุณภาพน้ำของคุณได้ ผู้คนจำนวนมากดูเหมือนจะเชื่อว่าการดื่มน้ำกลั่นเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยแทนการบริโภคน้ำประปา แต่อาจไม่ปลอดภัยเท่าที่คุณคิด คุณอาจจะแปลกใจว่ากฎระเบียบที่หละหลวมเป็นอย่างไรเมื่อพูดถึงเครื่องบรรจุขวดน้ำ กฎที่บริษัทเหล่านี้ต้องปฏิบัติตามนั้นเข้มงวดน้อยกว่ากฎที่โรงบำบัดน้ำต้องปฏิบัติตามมาก เหตุผลที่ผู้คนหันมาใช้น้ำดื่มบรรจุขวดคือระดับการปนเปื้อนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง