การวางแผนเลือกหลังคาโรงรถอย่างมืออาชีพ

หากคุณกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับหลังคาโรงรถ คุณอาจอยู่ในสองสถานการณ์ต่อไปนี้: คุณกำลังสร้างโรงรถใหม่และติดอยู่กับไอเดียสำหรับหลังคา โรงรถเก่าของคุณต้องการหลังคาใหม่ ทั้งสองวิธีคุณควรวางแผนก่อนที่จะดำดิ่งลงไป ให้เราเริ่มโดยสมมติว่าคุณกำลังเปลี่ยนหลังคาเก่า บางทีคุณอาจมองหลังคานั้นมานานแล้วและคิดว่ามันดูทรุดโทรม แต่คุณได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วหรือยัง ดูเหมือนว่าจะผิดปกติอะไร มันรั่วอย่างบ้าคลั่งหรือเพียงไม่กี่จุด มันดูน่าเกลียดและไม่สวยงาม การเจริญเติบโตของตะไคร่น้ำ ตะไคร่น้ำและตำหนิ ทำไมฉันถึงถามคุณเรื่องนี้ ฉันไม่ต้องการให้คุณใช้เวลาและเงินไปกับการซ่อมแซมสิ่งที่ไม่เสียหาย หากคุณมีรอยรั่วเล็กน้อย ให้พยายามแยกออกจากกัน 

หลังคาโรงรถหรือแผ่นหลังคาเพียงไม่กี่แผ่น 

หากปัญหาของคุณอยู่ที่เครื่องสำอางบนหลังคาเท่านั้น โปรดทราบว่าวัสดุมุงหลังคาหลายชนิดสามารถทำความสะอาดได้ ในความเป็นจริง หากคุณมีต้นไม้ใหญ่ที่ปลูกใกล้กับโรงรถ คุณอาจเห็นการเติบโตของตะไคร่น้ำหรือใบไม้แห้งจำนวนมากบนหลังคา หากเป็นเช่นนั้น ให้ทำความสะอาดหลังคาทุกๆ สปริง ขึ้นไปที่นั่นพร้อมสายยางสวนและไม้กวาด หรือซื้อเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงแบบที่ใช้สำหรับทำความสะอาดหลังคา ลานบ้าน ฯลฯ คำถามของคุณได้รับคำตอบหรือไม่? หยุดอ่านแล้วไปปฏิบัติซะ! ถ้าไม่อ่านต่อ สมมติว่าคุณมั่นใจว่าหลังคาโรงรถของคุณต้องการมากกว่าแค่น้ำและจาระบี คุณอาจต้องเปลี่ยนงูสวัดสองสามชิ้นหรือกำจัดทุกอย่างลงไปจนถึงโครงข้อหมุน 

ตอนนี้คุณต้องมีแผน แต่ยังต้องตัดสินใจสองสามอย่างก่อน: คุณสามารถทำงานบางส่วนหรือทั้งหมดด้วยตัวเองได้หรือไม่สามารถเริ่มงานและสรุปงานได้ในวันเดียวหรือใช้เวลานานกว่านั้น หลังคาโรงรถจะต้องล้างโรงรถเพื่อทำงานหรือไม่ งานสามารถทำได้อย่างปลอดภัยโดยไม่มีข้อควรระวังเป็นพิเศษหรือไม่ สามประเด็นแรกเกี่ยวข้องกับกรอบเวลาและความซับซ้อนของงานที่ทำอยู่ ถ้างานง่ายๆ แค่เปลี่ยนพลาสติกลูกฟูกสองหรือสามแผ่น

คุณก็น่าจะทำเองได้ในช่วงบ่าย

โดยไม่ต้องย้ายของออกจากหลังคาโรงรถ ในทางกลับกัน หากคุณกำลังเผชิญกับโรคงูสวัดหินชนวนและโครงถักของคุณอยู่ในสภาพไม่ดี คุณอาจกำลังมองหาการว่าจ้างมืออาชีพ อาจจำเป็นต้องติดตั้งนั่งร้านเพื่อความปลอดภัยและคุณอาจต้องการย้ายสิ่งของมีค่าออกจากโรงรถของคุณ เผื่อว่าของหนักหรือสกปรกหล่นลงมา หากงานใช้เวลาหลายวัน ควรเตรียมผ้าใบผืนใหญ่เผื่อไว้เผื่อฝนตกหรืออื่นๆ ที่คล้ายกัน หากปัจจุบันคุณมีวัสดุมุงหลังคาชนิดอื่นอยู่บนหลังคาโรงรถ โอกาสที่คุณจะสังเกตเห็นการรั่วซึมและรอยแตกเมื่อเวลาผ่านไป และนี่คือเหตุผลที่คุณคิดที่จะหาวัสดุทดแทน 

สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนกับหลังคาโรงรถเพียงครั้งเดียวในชีวิต การเปลี่ยนยางหลังคาโรงรถอาจเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดมาก ทั้งในแง่การเงินและในทางปฏิบัติ เหตุผลที่สองว่าทำไมการอัปเกรดอาจเป็นแนวคิดที่ดีก็คือ โดยทั่วไปแล้วการอัปเกรดจะดีต่อสุขภาพมากกว่าตัวเลือกอื่นๆ ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น หลังคาโรงรถเก่าจำนวนมากมีแร่ใยหิน ซึ่งปัจจุบันถือว่าเป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์ แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วกระบวนการกำจัดแร่ใยหินจะไม่ใช่กระบวนการราคาถูก สอบถามที่ https://bprungruang.com/%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%B5-%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%A2-%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%B2/