คำแนะนำสำหรับตัวกำหนดตำแหน่งวาล์วนิวเมติกส์

นิวเมติกส์

 

เมื่อเชื่อมต่อและเปิดการจ่ายอากาศไปยังตัวกำหนดตำแหน่งแล้ว ท่อระบายน้ำอากาศภายในจะป้องกันไม่ให้ความชื้นเข้ามาและช่วยให้เครื่องไม่สิ้นเปลือง มีการกำหนดให้จ่ายอากาศทิ้งไว้ตลอดเวลา หากมีการแนะนำหน่วยต่างๆ อย่างรวดเร็ว ให้เปิดและเปิดเครื่องจ่ายอากาศทิ้งไว้ หากต้องวางตัวกำหนดตำแหน่งไว้ข้างนอก นิวเมติกส์ให้แก้ไขสเปรดทั้งหมดที่อาจหย่อนยานในการขนส่ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ปิดรั้วเปิดทั้งหมดในส่วนทางเดินของพื้นที่แล้ว

นิวเมติกส์ตัวกำหนดตำแหน่งควรห่อและยึดด้วยอากาศ

กันรั่วซึมด้วยสารดูดความชื้นภายในนิวเมติกส์ หน่วยต่างๆ ควรยึดอย่างปลอดภัยด้วยฝาปิดที่ปิดบัง และไม่นำเสนอต่อแสงแดด ฝน หรือหิมะโดยตรง หน่วยควรจะมีพอร์ตทั้งหมดได้รับการแก้ไขและป้องกันจากการแนะนำโดยตรงกับสภาพอากาศ สำหรับการขนส่งระยะไกลหรือการขนส่งไปยังต่างประเทศ หน่วยต่างๆ ควรยึดด้วยนิวเมติกส์และสารดูดความชื้น เมื่อหน่วยถูกย้ายออกไปในบรรยากาศที่ร้อนและชื้น วงจรการอุ่น/เย็นในแต่ละวันจะทำให้อากาศเติบโต/หดตัวและถูกดึงผ่านที่พักของตัวกำหนดตำแหน่ง ขึ้นอยู่กับความหลากหลายของอุณหภูมิที่ใกล้เคียง

ความขุ่นมัวและน้ำค้างที่เข้มข้น และเวลาที่ห่างออกไป การสะสมตัวอาจเกิดขึ้นและสะสมภายในนิวเมติกส์ ซึ่งทำให้เกิดการทำงานที่ไม่สอดคล้องกันหรือทำให้ผิดหวังเนื่องจากน้ำและการสึกกร่อน ศักยภาพในการก่อตัวของอันตรายจะสูงเป็นพิเศษในบรรยากาศทางตอนใต้ และรบกวนหากหน่วยต่างๆ ถูกนำเสนอให้ประสานกับแสงแดด

คำแนะนำในการติดตั้งนิวเมติกส์

ก่อนติดตั้งตัวกำหนดตำแหน่ง ต้องแก้ไขความสัมพันธ์ของแอคทูเอเตอร์กับวาล์ว นิวเมติกส์สามารถติดตั้งแบบอินไลน์หรือแบบครอสไลน์เข้ากับวาล์วได้ นอกจากนี้ แอคชูเอเตอร์ยังสามารถติดตั้งโดยหันด้านขวาขึ้นด้านบนสลับกันได้อีกด้วย ในกรณีที่ใช้แอคชูเอเตอร์แบบสปริงคืนตัว นิวเมติกส์สามารถตั้งค่าให้ราบลงได้เมื่อวาล์วปิดหรือเปิดวาล์ว ซึ่งจะทำให้ไคลเอนต์ปลายทางมีการตั้งค่าที่เป็นไปได้ทั้งหมดแปดแบบ เครื่องมือลมช่วยประหยัดงานได้ดีเยี่ยม อย่างไรก็ตาม เป็นเวลาหลายปีที่คนส่วนใหญ่คิดว่าคุณต้องรวยหรือเปิดร้านซ่อมรถยนต์ขนาดใหญ่เต็มเวลาจึงจะมีระบบแอร์ได้

โชคดีสำหรับผู้บริโภคในปัจจุบัน การติดตั้งระบบนิวเมติกส์ค่อนข้างถูกและรวดเร็ว คุณสามารถเริ่มต้นด้วยข้อมูลพื้นฐานและค่อยๆ เพิ่มเครื่องมือตามที่คุณต้องการ คุณทำได้เพียงแค่วางท่อลมไว้ทั่วบริเวณ แต่นั่นอันตรายและทำให้โรงรถหรือร้านค้าของคุณดูรก คุณควรลงทุนกับระบบจัดเก็บม้วนหรือท่อคอยล์หากคุณไม่ได้อยู่ไกลจากคอมเพรสเซอร์ ตามที่ระบุไว้ข้างต้นตัดสินใจแต่เนิ่นๆ ว่าจะใช้เครื่องมือใด และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคอมเพรสเซอร์ของคุณให้คะแนนการส่งอากาศสูงกว่าคะแนนความต้องการอากาศ” ของเครื่องมือ หนึ่งในแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการใช้เครื่องมือนี้เพื่อกำหนดเครื่องมือที่ใหญ่ที่สุดที่คุณจะเคยใช้คืออะไร สำหรับพวกเราส่วนใหญ่นั่นอาจเป็นประแจผลกระทบอากาศ สอบถามที่ https://stnc.co.th/th