ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมการแก้ไขโครงและฉนวนของบ้าน

การรั่วไหลของดาดฟ้ากันน้ำทำให้เกิดความเสียหายหลายพันล้านดอลลาร์ต่อปีทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา ไม่ต้องพูดถึงปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับความชื้นที่ทิ้งไว้เบื้องหลัง หลังเกิดพายุ ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมน้ำมีปัญหาในการขึ้นและลงที่ปลายดาดฟ้าโลหะที่กระพริบที่ปลายดาดฟ้าทำให้เกิดเขื่อนที่น้ำไม่สามารถผ่านได้ ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมจากนั้นแอ่งน้ำจะก่อตัวขึ้นและเมื่อเวลาผ่านไปจะทำให้ความสมบูรณ์ของสำรับเสียหาย สารเคลือบจะสลายตัวเมื่อเวลาผ่านไป

และเกิดการรั่วซึม เมื่อไม้ได้รับความชื้นแล้วปลวกก็เข้ามา ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมปลวกใช้ไม้ที่ได้รับผลกระทบเป็นทางเข้าสู่กรอบของบ้าน เมื่อเข้าไปข้างใน พวกมันจะซ้อนกัน จากนั้นความสนุกที่แท้จริงก็เริ่มต้นขึ้นสปอร์ของเชื้อราก็กลายเป็นปัญหาด้านสุขภาพเช่นกัน น้ำไม่สามารถระเหยและยังคงติดอยู่กับโครงและฉนวนของบ้าน ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมในไม่ช้าความร้อนของดวงอาทิตย์จะหักเหลงบนพื้นผิวของพื้นระเบียงจากประตูกระจกของดาดฟ้าเช่นเดียวกับแว่นขยาย

แผ่นเคลือบเหล่านี้เรียกว่าการเคลือบพื้นผิวเมมเบรนสำหรับคนเดินถนน

ที่เพิ่มพลังแสงอาทิตย์ ในไม่ช้าน้ำก็จะเดือด ของเหลวกลายเป็นแก๊สและดันออกจากภายในในรูปของไอน้ำ ไอน้ำมีผลกระทบต่อเนื้อไม้ที่ทำให้เนื้อไม้อ่อนตัวลงจนไม่ปลอดภัยเมื่อเวลาผ่านไปใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมจะล้มเหลว มักส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บเมื่อเท้าชนผ่านไม้อัดและเข้าไปใน ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีผู้เสียชีวิตกว่า 50 รายจากเหตุภัยพิบัติดาดฟ้าถล่มและมีผู้บาดเจ็บกว่า 1,350 ราย และอุบัติการณ์มากมายใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมไม่ได้รับการรายงานเมื่อพื้นผิวพื้นระเบียงถูกลบออกแล้ว ความเสียหายที่เปิดเผยนั้นน่าทึ่งมาก ตัวไม้เองดูเหมือนผ่านไฟ

ทั้งไม้อัดและโครงไม้ ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมสุกมากจนเปลี่ยนสีจากไม้สีอ่อนเป็นสีถ่าน ไม้มีลักษณะเหมือนไหม้เกรียมหรือไหม้เกรียม ไม่ใช่สัญญาณที่ดีเมื่อคุณใช้นิ้วชี้เจาะรูเข้าไปในไม้ที่ผุในทางเทคนิค แผ่นเคลือบเหล่านี้เรียกว่าการเคลือบพื้นผิวเมมเบรนสำหรับคนเดินถนน ซึ่งรวมถึงการแวบวับของโลหะ ไม้อัด การกลึงโลหะ ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมปูนฉาบอะคริลิกที่เป็นยางซีเมนต์ ผ้าใยแก้ว การเคลือบอีพอกซีเรซิน พื้นผิวด้านความปลอดภัย และสุดท้าย

หากคุณเลือกสีพื้นผิวสีดำหรือสีน้ำตาลเข้มเกินไป ดาดฟ้าจะแสดงสี

ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมอีลาสโตเมอร์สี่ชั้นจะถูกนำมาใช้ พื้นผิวพื้นระเบียงที่ซับซ้อนเหล่านี้เป็นไปตามกฎเกณฑ์การดับเพลิงที่เข้มงวดใหม่และให้เวลาในการเผาไหม้นานกว่าหนึ่งชั่วโมง ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมสารเคลือบที่เก่ากว่ามักเป็นสาเหตุของไฟจากการเผาถ่านจากเตาบาร์บีคิว รหัสการเคลือบพื้นดาดฟ้าแบบสากลยังรวมถึงระยะห่างขั้นต่ำ 14 “ต่อฟุต

เพื่อให้สามารถระบายน้ำได้อย่างเหมาะสมหากคุณเลือกสีที่อ่อนเกินไป จะทำให้คุณมองไม่เห็นแสงสะท้อนจากดวงอาทิตย์ (สีขาว) และจะแสดงสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองที่สะสมอยู่ วิธีซ่อมใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมหากคุณเลือกสีพื้นผิวสีดำหรือสีน้ำตาลเข้มเกินไป ดาดฟ้าจะแสดงสีอ่อนของสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองและเผาเท้าเปล่าโทนสีเบจและสีเทา