สร้างบ้านด้วยอิฐมวลเบา แข็งแรงทนทานประหยัด

การทำอาหารนอกบ้านเป็นบางครั้งที่น่าตื่นเต้น

นอกจากนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าพึงพอใจในการเตรียมอาหารในครัวแบบมาตรฐานเท่านั้น แต่ยังมีบางสิ่งเกี่ยวกับการทำอาหารกลางแจ้งที่ทำให้รสชาติอาหารดียิ่งขึ้นไปอีก

แน่นอนว่ามีวิธีง่ายๆ ในการทำเช่นนี้กับร้านบาร์บีคิวหรือฮิบาชิที่เรียบง่าย แต่เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง รสชาติที่ยอดเยี่ยม และทำให้ประสบการณ์การทำอาหารที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณควรพิจารณาลองสร้างเตาอิฐ นี่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการทำอาหารกลางแจ้ง

และง่ายต่อการสร้างหลุมไฟอิฐของเราเอง ดังนั้นให้กำหนดวันที่เหมาะสมเพื่อทำงานก่ออิฐง่ายๆ กับครอบครัว และทำตามขั้นตอนง่ายๆ เจ็ดขั้นตอนเหล่านี้

1. อันดับแรก เราเลือกไซต์ในสนามหลังบ้านสำหรับหลุมไฟอิฐของเรา ควรอยู่ห่างจากผนังบ้าน จากหลังคา จากหน้าต่าง และต้นไม้อย่างปลอดภัย เว็บไซต์ควรจะง่ายต่อการระบายน้ำ

2. ขุดแผ่น ควรมีความลึก 2 ถึง 4 นิ้ว สำหรับขนาดของมัน เราตัดสินใจตามขนาดที่เราต้องการ ปรับระดับฐานรองของหลุมไฟอิฐของเรา

  • 3. เราทำแบบฟอร์มโดยใช้ไม้ขนาด 2 x 4 ฟุตแล้วขันให้เข้าด้วยกัน การขันสกรูช่วยให้ถอดแยกชิ้นส่วนได้ง่าย จากนั้นเตรียมปูนซีเมนต์เซ็ตตัวด่วนตามสัดส่วนการผสมที่กำหนดตามที่ระบุบนถุงแล้วเทลงในฐานรองของหลุมอิฐของเรา แล้ววางเหล็กเส้นลายลาตัสลงในคอนกรีตก่อนจะเซ็ตตัว ใส่เครื่องหมายกุญแจในคอนกรีต และเตรียมแบบผนังหลุมไฟด้วยอิฐ
  • 4. เตรียมปูนฉาบ สัดส่วนปกติคือ 3:1 หรือทราย 3 ส่วนต่อซีเมนต์ 1 ส่วน อัตราส่วนที่แข็งแกร่งกว่าคือ 2:1 แนวคิดคือการมีความสม่ำเสมอที่ง่ายต่อการใช้งานกับไอศกรีมนุ่ม ๆ ระวังอย่าให้มีน้ำมากเกินไป ปูนสำหรับหลุมไฟอิฐของเราควรผสมให้เข้ากันเพื่อให้ได้ส่วนประกอบที่สมดุล

5. สร้างกำแพงอิฐหลุมไฟ ในการวางอิฐ ให้ใส่ปูนขาวบนเครื่องหมายสำคัญของเรา รวมทั้งด้านล่างและปลายอิฐด้วย อิฐควรวางบนครกอย่างมั่นคง ปรับจนตั้งตรงและแข็งแรงบนครก ทำระดับนี้ทีละระดับด้วยความช่วยเหลือของสตริงสำหรับการจัดตำแหน่ง

6. เชือกควรอยู่ในแนวนอนอย่างสมบูรณ์และขอบด้านบนของอิฐขนานกับมัน เราอาจใช้ตัวปรับระดับเพื่อจุดประสงค์นี้ด้วย อิฐควรวางทับกันในลักษณะที่ทับซ้อนกัน (ไม่ทับซ้อนกัน) ทับซ้อนกันควรมีขนาดครึ่งหนึ่งของอิฐ สิ่งนี้เสริมความแข็งแกร่งของหลุมไฟอิฐของเรา

7. สำหรับเตาโลหะ ให้สอดเข้าไปในผนังหลุมอิฐที่ความสูงที่ต้องการ ด้านบนของผนังอาจปิดด้วยอิฐหรือหินพิเศษ

ดังนั้นเราจึงมีมัน หนึ่งวันหลังจากที่ก่อกองไฟอิฐก็พร้อมใช้งาน เราสามารถเริ่มเพลิดเพลินกับการปิ้งย่างกลางแจ้งกับครอบครัวและเพื่อนฝูงhttps://www.hdwatsadu.com/