ตรวจสอบถังผสมของคุณ

บริษัทที่เป็นเจ้าของครอบครัวสองแห่งได้ติดตั้งและบำรุงรักษารถถังประมาณ 9 เช่นเดียวกับอีกสองสามร้อยคัน พวกเขามีรถถังเก่าและสิ่งที่พวกเขาต้องการที่จะนำไปใช้กับสิ่งเหล่านี้คือแนวคิดใหม่ในรูปแบบของโฆษณา สิ่งที่แสดงให้เห็นในที่นี้คือทั้งใบหน้าเก่าและใหม่ของนิวยอร์ก ถังผสมเหล่านี้จะดึงดูดความสนใจของผู้คนและในที่สุดพวกเขาจะสังเกตเห็นการมีอยู่ของโครงสร้างทรงกรวยเหล่านี้ การค้นหาไม่ได้หมายความว่ารถถังเหล่านี้จะถูกสังเกต หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของแผนกดับเพลิงในนิวยอร์กซิตี้กล่าวว่าพวกเขาเป็นสิ่งที่ถูกลืมไปอีก 100 ปี

ถังผสมเป็นเวลาหลายปีของความพยายาม

ความขัดแย้งจากหนึ่งในบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรถถังเหล่านี้ตั้งแต่ช่วงปี 1890 มีทีมพ่อและลูกที่จัดการบริษัทนี้ซึ่งขณะนี้มีรายได้นับล้านเมื่อมาถึงรายได้ประจำปีของพวกเขา วันแล้ววันเล่า ลูกชายไปที่ต่างๆ เพื่อตรวจสอบถังผสม คุณสามารถพึ่งพารถถังเหล่านี้ได้เสมอ และผู้คนจำนวนมากสามารถยืนยันคำกล่าวนี้ได้ แท็งก์เหล่านี้

ถังผสม

ถังผสม ราคาส่ง

สามารถให้น้ำแก่คุณได้เสมอแม้ไม่มีไฟฟ้าใช้ และนี่เป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากเมื่อเกิดไฟฟ้าดับครั้งใหญ่ในเมืองเมื่อหลายปีก่อน

นักผจญเพลิงต้องพึ่งพารถถังเหล่านี้ สูบจากท่อใต้ดินของเมืองคือน้ำที่ไปสิ้นสุดในถังทรงกระบอกเหล่านี้ เมื่อพูดถึงถังเหล่านี้ คุณจะเห็นท่อสองสามท่อเหมือนหลอดในแก้ว ซึ่งอยู่ด้านบนและด้านล่าง สำหรับหลอดหนึ่ง ถังผสมนี้เป็นส่วนหนึ่งของถังเพราะจำเป็นสำหรับระบบท่อยืนของอาคาร การเติมน้ำอัตโนมัติจะเกิดขึ้นหลังจากที่เซ็นเซอร์ไฟฟ้าตรวจพบระดับน้ำต่ำใช้ปั้นเป็นไม้ได้เกือบทุกโอกาส เพราะควบคุมอุณหภูมิได้ดี เมื่อพิจารณาความจุของฉนวนแล้ว

สิ่งที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับถังผสมเหล่านี้

เมื่อพูดถึงรัฐบาลของเมืองคือพวกเขาสามารถประหยัดเงินเป็นจำนวนมากจากค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดและทาสีสำหรับสิ่งเหล่านี้จะต้องทำความสะอาดปีละครั้งเท่านั้นและไม่ได้ทาสีครั้งเดียวในระยะเวลาห้าปี ถังผสมประกอบด้วยห่วงเหล็กชุบสังกะสีและคานหรือแผงไม้ จากนั้นเมื่อน้ำเข้าสู่ถัง ไม้จะขยายตัวและนี่คือสิ่งที่สร้างการผนึกที่แน่นหนามาก ความสะอาดคือการอธิบายเกี่ยวกับน้ำในถังเหล่านี้ มีบ้านอิฐที่ปกคลุมถังเหล่านี้บางส่วน

คุณเพียงแค่ต้องมองขึ้นไปเห็นถังผสมเหล่านี้ ที่นี่คุณจะสามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้ เนื่องจากน้ำซึ่งเป็นทรัพยากรที่มีค่าที่สุดของเรานั้นหายากขึ้นเรื่อยๆ ผู้คนจึงมองหาทางเลือกในการจัดเก็บที่หลากหลายเพื่อจัดหาน้ำสะอาดที่ปลอดภัยสำหรับดื่มและเพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆ ถังผสมเป็นตัวเลือกสำหรับเก็บน้ำที่ปลอดภัยและสะอาดสำหรับดื่ม ไฮไลท์ของอุตสาหกรรมถังพลาสติกบางส่วนอาจสรุปได้ว่ามีถังพลาสติกหลายประเภทสำหรับเก็บของเหลวต่างๆ ถังผสมมีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวกยิ่งขึ้น พวกเขาช่วยประหยัดพื้นที่ได้ดี

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.npcommercials.com/mixing-filling-machine