ประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมของบลูชีท

ปกป้องเรือของคุณได้ดีที่สุด บลูชีทจะปกป้องเรือของคุณจากแสงแดดและองค์ประกอบที่ควบคุมไม่ได้ทั้งหมด นี่คือวัสดุทอที่แข็งแรงและแข็งแกร่งที่สุดสำหรับการปกป้องเรือของคุณอย่างเหมาะสมที่สุ การก่อสร้างผ้าใบคลุมเรือ บลูชีทคลุมเรือแคนวาสรุ่นนี้ทำมาจากผ้าฝ้าย ทอแน่นด้วยเทคนิคอันเดอร์/โอเวอร์แบบเรียบง่าย มีผ้าใบธรรมดาและมีบลูชีทเป็ด ความแตกต่างอยู่ที่ความแน่นของการทอบนผืนผ้าใบแต่ละผืน ผ้าใบมีการประเมินอยู่สองเกรดตามน้ำหนักและตามจำนวน โปรดจำไว้ว่าเมื่อคุณเปรียบเทียบผ้าคลุมเรือ ตัวเลขหนึ่งแสดงถึงน้ำหนัก และอีกจำนวนหนึ่ง

บลูชีทหมายถึงคุณภาพของวัสดุที่เบากว่าหรือหนักกว่า

ยิ่งตัวเลขนี้สูงเท่าไหร่ วัสดุก็จะยิ่งอ่อนลงเท่านั้น บลูชีทมีการปรับปรุงอย่างมากจากอดีต ก่อนหน้านี้ ทำจากผ้าลินินจึงไม่มีวิธีแก้ปัญหาที่ดี อย่างไรก็ตาม วันนี้ผ้าใบเป็นผ้าฝ้าย ตั้งแต่ศตวรรษที่ 20 มันถูกเรียกว่าเป็ดฝ้ายออกแบบด้วยการทอแบบเทคโนโลยีที่แน่นขึ้นและยืดหยุ่นมากขึ้นเพื่อให้สวมใส่ได้พอดีกว่าเรือของคุณ ส่งผลให้มีความปลอดภัยสูงสุดในการปัดน้ำฝน สิ่งสกปรก และปัจจัยภายนอก ผ้าใบจะมีอายุการใช้งานนานหลายปีโดยไม่ทำให้เกิดการรั่วไหล

แต่ก็ยังไม่ผ่าน เมื่อเวลาผ่านไปหลายปีของการใช้งานผ้าทอแน่นๆ บลูชีทจะคลายออกและปล่อยให้องค์ประกอบผ่านไปได้ บางตัวมีความทนทานมากกว่าตัวอื่น เนื่องจากการทอที่แน่นหนาเป็นพิเศษ บลูชีทแคนวาสจึงมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นและยึดเข้ากับองค์ประกอบต่างๆ เมื่อวัสดุอื่นๆ บลูชีทสลายตัวและเสื่อมสภาพเร็วขึ้น ผ้าใบมีประโยชน์หลากหลายนอกเหนือจากผ้าคลุมเรือ เช่น ทรงกระโจม ทรงบิมินีทรงสูง สิ่งนี้ไม่เพียงให้ร่มเงาสำหรับคุณและเพื่อนของคุณจากแสงแดดเท่านั้น แต่ยังเพิ่มการปกป้องที่นั่งในเรือของคุณด้วย

บลูชีทช่วยให้ทาได้เรียบเนียนและสม่ำเสมอมากขึ้น

ในทำนองเดียวกัน บลูชีทก็ให้ของแข็ง แม้กระทั่งคลุมเรือของคุณ โบนัสเพิ่มเติมคือคุณสามารถทาสีผ้าใบได้เหมือนกับภาพเขียนสีน้ำมัน โดยให้ทัศนคติและสไตล์เล็กน้อย นี้จะทำให้สะดุดตาในขณะที่ปกป้องเรือของคุณ เมื่อเลือกผ้าคลุมเรือ ผ้าใบมีตัวเลือกและความพอใจมากมาย และไม่ต้องกังวลกับการปกป้องเรือของคุณ ผ้าใบกันน้ำเป็นตัวป้องกันที่สำคัญเมื่อสภาพอากาศเลวร้ายเป็นพิเศษ ในสถานที่ที่มีฝนหรือหิมะตกหนัก

การมีบลูชีทกันน้ำไว้ที่บ้านอาจเป็นเครื่องช่วยชีวิตได้ สามารถใช้ผ้าใบกันน้ำได้หลายสาเหตุ เช่น ในโรงเรียนและวิทยาลัย สามารถใช้คลุมสนามและสนามกีฬาได้ แม้แต่ในสนามกีฬาใหญ่ที่มีกีฬากลางแจ้ง ผ้าใบกันน้ำเหล่านี้สามารถใช้เพื่อป้องกันสนามจากฝนและทำให้ไม่สามารถเล่นได้ ข้อดีของการมีบลูชีทกันน้ำคือคุณไม่จำเป็นต้องทำให้สนามกลับไปอยู่ในสภาพที่บริสุทธิ์ หากน้ำซึมเข้าสู่สนามเด็กเล่น เป็นเรื่องยากมากที่จะให้น้ำกลับเข้าสู่เส้นทางเดิม มีอุปกรณ์พิเศษที่จำเป็นในการทำให้สนามอยู่ในสภาพที่สามารถเล่นได้ นี่คือเหตุผลที่ผ้าใบขนาดที่กำหนดเอง

บลูชีท