Thermage คือการรักษาเซลลูไลท์ที่กลายเป็นขั้นตอนตามความต้องการอย่างรวดเร็ว

เดิมทีถูกนำมาใช้เป็นกระบวนการกระชับผิว

และปรับรูปร่างร่างกายที่ไม่รวมการผ่าตัดใดๆ

มันได้กลายเป็นการรักษาชั้นนำสำหรับการฟื้นฟูผิวเนื่องจาก thermage รับประกันการแก้ไขริ้วรอยและริ้วรอยของผิวและริ้วรอยโดยอำนวยความสะดวกในการผลิตคอลลาเจนและปรับปรุงเนื้อสัมผัสของผิว เพิ่งได้รับการแนะนำว่าเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยขับเซลลูไลท์ออกไป Thermage มีปลายเซลลูไลท์ที่ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ความถี่วิทยุที่สามารถเจาะชั้นผิวได้ลึก

  • ส่วนปลายเซลลูไลท์ของ Thermage คือสิ่งที่แนบมา thermage flx ที่สามารถเข้าถึงบริเวณที่เข้าถึงยาก เช่น ต้นขาและแขนด้านใน ด้านหลัง และหน้าท้องของคุณ ชั้นผิวที่ลึกที่สุดจะได้รับการบำบัดด้วยพลังงานคลื่นความถี่วิทยุ ซึ่งจะสลายเนื้อเยื่อไขมันเพื่อการกำจัดตามธรรมชาติ เนื่องจากเซลลูไลท์เป็นผลจากการสะสมของไขมันด้วยการกักเก็บน้ำ กระบวนการนี้สามารถรักษาโรคผิวหนังของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลายคนพยายามอย่างดีที่สุดด้วยการรับประทานอาหารและออกกำลังกายเพื่อขจัดเซลลูไลท์ แต่มีเพียงเศษเสี้ยวเดียวเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จ ขั้นตอนการดูดไขมันและเลเซอร์ก็พร้อมใช้ในการรักษาเซลลูไลท์ แต่ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละผู้ป่วย และอาจเจ็บปวดได้ในบางกรณี ด้วยเหตุผลนี้ คนส่วนใหญ่ชอบ Thermage เนื่องจากไม่รุกรานและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถต่อต้านเซลลูไลท์ได้จริงๆ
  • ขั้นตอนการทำ Thermage ปกติสามารถอยู่ได้นานถึง 2 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับบริเวณที่ทำการรักษา มีการรวบรวมผลตอบรับเชิงบวกที่แสดงให้เห็นว่าผลลัพธ์ของการรักษาเซลลูไลท์เกิดขึ้นทันที โดยสามารถสังเกตการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในบริเวณที่ได้รับผลกระทบได้แม้หลังจากผ่านไป 1 ครั้ง แนวคิดของ Thermage คือการทำให้ผิวหนังร้อน ซึ่งส่งผลให้ thermage before and after เนื้อเยื่อไขมันสลายตัว หลังจากกระบวนการนี้ คอลลาเจนจะสร้างใหม่และช่วยให้เนื้อเยื่อสามารถรักษาได้เพื่อให้ดูเรียบเนียนและเป็นธรรมชาติมากขึ้น Thermage ทำหน้าที่เป็นวิธีแก้ปัญหาเซลลูไลท์ที่ทรงคุณค่ามาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคน ไม่ว่าชายหรือหญิง ที่ต้องการบอกลาผิวที่มีรอยบุ๋มและไขมันสะสม ผู้ป่วยควรได้รับการส่งเสริมให้ทำตามขั้นตอนนี้โดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด

Thermage ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาและเป็นวิธีการรักษาเซลลูไลท์ที่มีประสิทธิภาพมาก

และในขณะเดียวกันก็กระชับและปรับโทนสีผิว หากการพอกตัวตามปกติหรือเปลือกด้วยสารเคมีใช้ไม่ได้ผล คุณอาจลองใช้วิธีนี้ดู นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นกระบวนการดึงหน้าทางเลือกที่สร้างรูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับขั้นตอนการฟื้นฟูผิวสามารถขจัดสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้ ผิวหย่อนคล้อยก็กระชับได้ด้วย Thermage หากคุณต้องการการรักษาที่เหมาะกับเซลลูไลท์และให้ประโยชน์เพิ่มเติมต่อผิวของคุณ นี่คือสิ่งที่รอคุณอยู่https://www.iskycenter.com/service/739/thermage-flx/