ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรีนเคอมินกรดไหลย้อน

มียาและกรีนเคอมินรักษาโรคกรดไหลย้อนหรือที่เรียกว่าโรคกรดไหลย้อน พวกเขาจะต้องเห็นในโฆษณา ยาบางชนิดมีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ และแพทย์ส่วนใหญ่ยินดีที่จะสั่งจ่ายยาเหล่านี้โดยสัญญาว่าจะยุติความเจ็บปวดจากกรดไหลย้อนในทันที ท้ายที่สุด คุณกำลังถามตัวเองว่ายารักษาโรคกรดไหลย้อนนั้นมีประสิทธิภาพในทางใดทางหนึ่งเมื่อเป็นเรื่องของการแก้ไขสาเหตุที่แท้จริงของอาการของคุณ และหากการหยุดพักชั่วคราวเป็นเหตุให้เกิดผลข้างเคียง

แทนที่จะทำหน้าที่ทางเดียวปล่อยให้กระเพาะอาหารไหลกลับเข้าไปในหลอดอาหาร โดยปกติหลังจากความตะกละจะเปิดเพื่อให้อาหารเข้าไปในกระเพาะอาหารก่อนปิดเพื่อป้องกันไม่ให้กรดกลับเข้าไปในหลอดอาหาร กรีนเคอมินไหลย้อนกลับของกรดที่ไหลย้อนกลับมามักสังเกตได้ว่าเป็นอาการแสบร้อนที่เรียกว่าอาการเสียดท้อง ดังนั้น ผู้ป่วยกรดไหลย้อนมักจะรู้สึกแสบร้อนใต้กระดูกหน้าอก โดยเฉพาะตอนกลางคืน

กรีนเคอมินทางเดินอาหารที่พบได้บ่อย

มาพร้อมกับอาการแสบร้อนกลางอกอย่างหนึ่งที่มักทำให้เกิดอาการวิตกกังวลและเจ็บปวดมากพอที่จะกระทบต่อการทำกิจกรรมประจำวันของคุณและทำให้หลอดอาหารเสียหายอย่างรุนแรง กรีนเคอมินที่ถูกละเลยอาจทำร้ายเยื่อบุหลอดอาหารทำให้เกิดการอักเสบเป็นเวลานาน นำไปสู่มะเร็งหลอดอาหารได้ โรคกรดไหลย้อนเป็นภาวะที่เป็นอันตรายอย่างชัดเจนซึ่งต้องได้รับการวินิจฉัยและการรักษาโดยทันที กรีนเคอมินดูเหมือนจะเป็นวิธีรักษากรดไหลย้อนที่หาได้ง่ายที่สุด แต่ยาก็ไม่จำเป็นว่าจะได้ผลมากที่สุด ยารักษาโรคกรดไหลย้อนมีสี่กลุ่มหลัก

กรีนเคอมินลดกรดมีจำหน่ายในหลายรูปแบบของเหลวสำหรับดื่ม ยาเม็ดสำหรับเคี้ยว หมากฝรั่งเอง เป็นต้น ผลของมันมาจากการทำให้กรดเป็นกลางในหลอดอาหาร และคงอยู่นานถึงสองสามชั่วโมง แอลจิเนตห่อหุ้มเนื้อหาในกระเพาะอาหารและลดอาการกรดไหลย้อน จับระบบกระเพาะอาหารของคุณโดยแสร้งทำเป็นผลิตกรดในกระเพาะอาหาร เริ่มตั้งแต่ 30 ถึง 60 นาทีหลังจากที่คุณรับประทาน ผลของมันจะคงอยู่นานถึง 12 ชั่วโมง

วิธีการทำงานของกรีนเคอมินเหล่านี้มีความแตกต่างกัน

ตลอดจนระยะเวลาและผลกระทบ อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้งหมดมีองค์ประกอบร่วมกัน ผลกระทบชั่วคราว ยาส่วนใหญ่มุ่งเป้าไปที่การรักษาสาเหตุระยะสั้นที่เกิดขึ้นทันทีของโรคกรดไหลย้อน กรีนเคอมินทางการแพทย์นี้มีความซับซ้อนมากขึ้น ถูกสร้างขึ้นโดยกลุ่มของปัจจัยแวดล้อม วิถีชีวิต และอาหาร ดังนั้นยาจะช่วยบรรเทาได้เพียงชั่วคราว โดยไม่สนใจสาเหตุที่แท้จริงของโรคการใช้ยาเหล่านี้เป็นเวลานานอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงได้หลายอย่าง

การใช้กรีนเคอมินลดกรดเป็นเวลานานอาจทำให้ความเสียหายจากโรคกรดไหลย้อนในระยะยาวแย่ลง กรดในกระเพาะจำเป็นสำหรับการย่อยอาหารและภูมิคุ้มกันที่ดี และการกินยาลดกรดอย่างต่อเนื่องจะขัดขวางกระบวนการเหล่านี้ การบำบัดด้วย มักจะให้ผลดีมากกว่าผลเสียต่อผลข้างเคียง ผลข้างเคียงที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ อาการปวดศีรษะและท้องร่วงอย่างรุนแรง ยังเกี่ยวข้องกับโรคกระดูกพรุน กรีนเคอมิน หาซื้อที่ไหนสำหรับกรดไหลย้อนนั้นใช้วิธีการแบบคลาสสิกที่เปรียบเทียบกับวิธีการแบบองค์รวมไม่ได้ดูแลร่างกายในขณะที่กำจัดอาการของโรค  ยารักษาโรคกรดไหลย้อนส่วนใหญ่จะไม่ช่วยอะไรมากไปกว่าการบรรเทาชั่วคราวท่ามกลางผลข้างเคียงมากมาย ในทางกลับกัน