การติดตั้งแอร์บ้านภายในบ้านแบบ

การติดตั้งแอร์บ้านสามารถทำได้ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว ขั้นแรก คุณจะต้องติดท่อทั้งหมดของคุณเข้ากับคอซึ่งถูกครอบด้วยตะแกรงในภายหลัง ดูแลเรื่องนี้เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องกังวลว่าท่อเหล่านี้จะระเบิดเมื่อใดก็ได้ เมื่อต้องการทำเช่นนี้ ให้ดึงท่อครอบคอและพันเทปพันท่อ 3 ชั้นรอบชั้นในอย่างระมัดระวัง โดยจับที่คอด้วยความกว้างครึ่งหนึ่งของเทปของคุณและอีกครึ่งท่อด้วยอีกครึ่งหนึ่ง แอร์บ้านจากนั้นดึงชั้นฉนวนเข้าที่ แล้วพันเทปพันท่ออีก 3 ชั้นเพื่อปิดผนึก ขั้นตอนนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการควบแน่นรอบข้อต่อของท่อ

แอร์บ้านต้องตัดออกจากเพดานสำหรับตะแกรงลม

ช่องระบายอากาศกลับ ทำอย่างระมัดระวัง โดยวัดอย่างน้อยสามครั้งเพื่อที่คุณจะต้องตัดเพียงครั้งเดียว ขณะทำสิ่งนี้ให้สวมแว่นตาทำงานเพื่อกันฝุ่นยิปร็อคออกจากดวงตาของคุณ นอกจากนี้ ก่อนที่คุณจะทำการตัดใดๆ คุณต้องทราบตำแหน่งของสายไฟฟ้าหรือท่อประปา ตัดพื้นที่ส่งคืนและใช้เวลาของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณตัดอย่างสม่ำเสมอในขณะที่ใช้มือข้างที่ว่างเพื่อรองรับยิปรอคตลอดเวลาเพื่อไม่ให้เพดานของคุณฉีกขาด เมื่อคุณผ่านการตัด ให้เอายิปร็อคออกจากการตัดลมกลับอย่างระมัดระวังรองรับช่องเปิดในยิปรอคด้วยท่อนไม้และหาเพื่อน 3 หรือ 4

คนเพื่อช่วยให้คุณยกคอยล์พัดลมขึ้น พิงกับท่อนซุง แล้วเลื่อนขึ้นไปบนหลังคา ตัดเต้ารับของคุณออก จากนั้นใส่ท่อและคอทั้งหมดของคุณในแต่ละเต้ารับเพื่อเชื่อมต่อเข้ากับคอยล์พัดลม ติดตั้งเตา ของคุณ กดคลิปเพื่อยึดตะแกรงเข้ากับยิปร็อก จากนั้นใส่เม็ดมีดสี่เหลี่ยมของคุณเพื่อควบคุมการไหลของอากาศติดตั้งคอยล์พัดลม ตะแกรงลมกลับ แอร์บ้านและท่อหลักตามคำแนะนำของผู้ผลิต เมื่อต่อเข้ากับคอยล์พัดลมแล้ว ให้นำท่อจ่ายของคุณ

แอร์บ้านกระจายอากาศไปยังส่วนต่างๆ ของบ้านคุณ

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ติดตั้งท่อระบายน้ำที่จะนำน้ำที่เกิดจากเครื่องปรับอากาศของคุณไปยังรางน้ำหรือท่อลง เมื่ออุณหภูมิเริ่มสูงขึ้นและเข้าใกล้วันที่ร้อนอบอ้าวของฤดูร้อน
  • ผู้คนต่างมีแรงจูงใจที่จะหาวิธีหนีจากความร้อนและกลับไปสู่ความสบายการซื้อแอร์บ้านในบ้านเป็นวิธีที่ดีมากเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนในบ้าน
  • ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกในครอบครัวหรือแขกสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายสิ่งนี้อาจมีความสำคัญมากหากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีอากาศอบอุ่นหรือชื้นเป็นประจำเมื่อคุณกำลังพิจารณาจะซื้อบ้าน
  • ควรตรวจสอบระบบที่มีอยู่อย่างรอบคอบแอร์บ้านและหากคุณกำลังมองหาที่จะสร้างบ้านใหม่ คุณควรใส่ใจกับตัวเลือกที่มีอยู่ในปัจจุบัน เนื่องจากการติดตั้งระบบทั้งบ้านในระหว่างกระบวนการสร้างนั้นประหยัดกว่ามาก