เหยื่อกำจัดปลวก ควบคุมศัตรูพืชในการกำจัดปลวก

เหยื่อกำจัดปลวก คุณค้นพบวันหนึ่งว่าพื้นไม้ที่สวยงามของคุณถูกกัดกินโดยปลวก คุณน่าเศร้าที่ฉีกออกจากพื้นที่คุณรักและติดตั้งชุดใหม่หลังจากที่คุณตรวจสอบว่าไม่มีปลวกมากขึ้น แต่หลังจากนั้นไม่กี่เดือนการโจมตีปลวกครั้งเดียวกันก็เกิดขึ้น คุณอยู่ที่ปลายปัญญาของคุณวิธีการมาปลวกพบวิธีการที่พื้นไม้ของคุณ คุณต้องการทราบวิธีกำจัดปลวกครั้งและทุกครั้ง

เหยื่อกำจัดปลวกควบคุมศัตรูพืช

เมื่อมาถึงจุดนี้คุณควรหาข้อมูลเกี่ยวกับเหยื่อกำจัดปลวก แมลงศัตรูเหล่านี้เพื่อให้สามารถจัดการกับศัตรูได้ดียิ่งขึ้น ปลวกเป็นแมลงใต้ดินหมายถึงพวกเขาพบทางของพวกเขาผ่านทางใต้ดินเพื่อหาแหล่งอาหารหลักของพวกเขา ไม้ นี้อธิบายว่าทำไมพวกเขายังสามารถหาทางของพวกเขาไปที่โครงสร้างไม้ของคุณแม้ว่าคุณจะไม่เห็นสิ่งที่พวกเขามาจาก ปลวกที่มองเห็นได้เป็นเพียงเศษเสี้ยวของปลวก 2 ล้านตัวที่อยู่ใกล้ ๆ สถานที่ของคุณ ปลวกตามกลุ่มอาณานิคมที่มีการกำหนดไว้อย่างชัดเจนดังนั้นแม้ว่าคุณจะยกเลิกเพียงไม่กี่ลำแล้วก็ตาม แต่พวกเขายังคงส่งกองทหารม้าไปส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อคุณสมบัติของไม้มากขึ้น ดังนั้นคุณจะไปกำจัดอาณานิคมของปลวกโดยสิ้นเชิงได้อย่างไร บางคนใช้วิธีปฏิบัติเพื่อกำจัดปลวก แต่คนส่วนใหญ่ให้คำแนะนำแก่ เหยื่อกำจัดปลวกควบคุมศัตรูพืชแบบเพื่อจัดการกับปลวก หลังดูเหมือนว่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมเนื่องจากพวกเขาทำเพื่อการดำรงชีพและ บริษัท ควบคุมศัตรูพืชบางแห่งอาจเสนอประกันบริการหากปลวกกลับมา

เหยื่อกำจัดปลวกควบคุมศัตรูพืชทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ในการหยุดการปลวกเพื่อผลดี

  1. หาอาณานิคมของปลวก นี่เป็นงานที่ยากลำบากเนื่องจากทางหลวงปลวกใต้ดินเป็นเรื่องยากที่จะหา วิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาพวกเขาคือการติดตามจุดที่พวกเขาเข้ามาในสถานที่ที่คุณได้รับความเสียหาย พวกเขาเริ่มต้นที่นั่นและสำรวจเส้นทางของไม้และโคลน โปรดทราบว่านี่เป็นสิ่งสำคัญดังนั้นคุณจะรู้ได้อย่างแน่นอนว่าเหยื่อกำจัดปลวกจะให้ความสำคัญกับการกำจัดปลวกอย่างไร การอภิปรายเกี่ยวกับการจัดการทรัพย์สินจะเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้คุณทราบว่าจะต้องใช้พื้นที่ส่วนใดในการทำงาน
  2. ใช้มาตรการทางเคมี เหยื่อกำจัดปลวกควบคุมศัตรูพืชส่วนใหญ่ใช้สารเคมีในการกำจัดปลวก สารยับยั้งเป็นสารเคมีตามปกติที่ใช้ในการรักษาดินรอบพื้นที่ที่ทำร้ายโดยปลวก เหยื่อเหล่านี้ปลวกโดยการแนะนำสารพิษเช่นไม้ที่ได้รับการบำบัดด้วยกรด boric ในสถานที่ที่พบ เมื่อปลวกกัดไม้ที่ได้รับการรักษาพวกเขาพกพาสารพิษเหล่านั้นกลับไปยังอาณานิคมของพวกมันซึ่งมันก็ช่วยกำจัดอาณานิคมทั้งหมดที่ตายไปได้ หรือพวกเขาใช้อุปกรณ์ของพวกเขาที่ปล่อยสารเคมีไปทั้งหมดปิดรังปลวก คุณต้องอยู่ในระหว่างดำเนินการเพื่อทราบวิธีจัดการสารเคมีอันตรายที่นำมาใช้ในครัวเรือนเพื่อให้คุณและครอบครัวของคุณได้รับรู้และปลอดภัย