เลือกคลินิกทำตาสองชั้นที่ได้มาตรฐานเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยง

คลินิกทำตาสองชั้นเป็นคำตอบของความต้องการของบุคคลเพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ปัจจุบันของดวงตาของเขาได้ นี้ไม่ได้เป็นตัดและแห้งเป็นคนจำนวนมากคิดว่าตั้งแต่มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สามารถทำได้เพื่อฝาปิด นอกจากนี้ยังมีความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ป่วยที่จะต้องพิจารณา เทคนิคและวิธีการต่างๆที่ใช้โดยศัลยแพทย์พลาสติกเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการขึ้นอยู่กับสิ่งที่ผู้ป่วยต้องการและความต้องการรวมทั้งสิ่งที่ศัลยแพทย์สามารถทำได้

การดำเนินการตามมาตรฐานที่ผู้ป่วยได้รับระหว่างการผ่าตัดเปลือกตามักจะเอาผิวหนังส่วนเกินและไขมันที่อาจมีอยู่ในฝาบนหรือล่างของผู้ป่วย ในบางกรณีอาจมีการจัดโครงสร้างกล้ามเนื้อเนื้อเยื่อและเอ็นของพื้นที่เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องอีกครั้ง การกำจัดผิวหนังส่วนเกินและไขมันส่วนเกินในบริเวณนั้นเป็นงานสำคัญที่กำหนดให้ผู้ป่วยได้รับการระงับความรู้สึกทั่วไป คลินิกทำตาสองชั้นการพักค้างคืนที่โรงพยาบาลอาจได้รับการแนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากผู้ป่วยอาจต้องตาของเขาปกคลุมด้วยผ้าพันแผล

คลินิกทำตาสองชั้นและล่างของทั้งสองข้างจะผ่านขั้นตอน

ผลลัพธ์ที่ได้จากขั้นตอนการผ่าตัดนี้คือรูปลักษณ์ที่สดชื่นซึ่งจะทำให้ดวงตาและดวงตาดูอ่อนเยาว์ขึ้น อีกเทคนิคหนึ่งสำหรับการผ่าตัดเครื่องสำอางนี้คือการแก้ไขการทำงานของฝาปิดเพื่อให้ผู้ป่วยมีวิสัยทัศน์ที่ดีขึ้น บางครั้งผิวส่วนเกินอาจปิดบังวิสัยทัศน์ของแต่ละบุคคล สิ่งนี้ต้องถูกลบออกไม่ใช่เพื่อเหตุผลด้านสุนทรียศาสตร์ คลินิกทำตาสองชั้นนี้มักจะเกี่ยวข้องกับฝาด้านบนและไม่ค่อยหากไม่ค่อยคนที่ต่ำกว่า

คลินิกทำตาสองชั้นศัลยกรรมเสริมจมูกในเอเชีย

เทคนิคนี้มักใช้กับชาวเอเชียเกือบตลอดเวลา มากกว่าครึ่งหนึ่งของคนเชื้อสายเอเชียอาจมีฝาเดียวแทนที่จะเป็นคู่ บางครั้งการพับจะหายไปในบุคคลเชื้อสายเอเชีย คลินิกทำตาสองชั้นมักทำเพื่อให้ได้ผลเปลือกตาคู่ในผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตา ในขั้นตอนการทำตาชั้นล่างขั้นพื้นฐานแผลจะทำในสถานที่ที่เหมาะสมเพื่ออำนวยความสะดวกในการกำจัดไขมันและการตัดแต่งของผิวส่วนเกิน  คลินิกทำตาสองชั้นในขั้นตอนของเอเชียนั้นขั้นตอนยังต้องทำแผลเพื่ออำนวยความสะดวกในการพับที่จำเป็นเพื่อสร้างผลฝาคู่ ในเวอร์ชั่นเอเชียการพลิกผันของการผ่าตัดสามารถทำได้เช่นกันหากผู้ป่วยไม่พอใจกับผลลัพธ์ ในขณะที่ในรุ่นมาตรฐานการเกิดขึ้นของไขมันและผิวส่วนเกินในฝาสามารถทำซ้ำตัวเองเนื่องจากการรับประทานอาหารของบุคคลและวิถีชีวิต

สำหรับผู้ป่วยส่วนใหญ่เวลาในการกู้คืนจะแตกต่างกันไปตามกิจกรรม คลินิกทำตาสองชั้นยี่ห้อไหนดีเวลาในการกู้คืนสำหรับการอ่านอยู่ระหว่าง 2 ถึง 3 วัน การกลับไปทำงานเป็นไปได้ระหว่าง 7 ถึง 10 วันหลังจากขั้นตอน ผู้สวมใส่คอนแทคเลนส์ควรวางแผนที่จะรอ 2 สัปดาห์หรือมากกว่าก่อนที่จะกลับมาใช้คอนแทคเลนส์อีกครั้ง ผู้ที่มีส่วนร่วมในการเล่นกีฬาหรือการออกกำลังกายอื่น ๆ จะสามารถดำเนินกิจกรรมต่อได้ภายในเวลาประมาณ 3 สัปดาห์