ลักษณะท่าทางที่ถูกต้องสำหรับการปั้นพระหยก

เรื่องใหญ่เกี่ยวกับรูปปั้นพระหยกเล็ก ๆ ก็คือพวกเขายังคงนำความสำเร็จของการรำลึกถึงพระหยกพระพรและการเรียนการสอนในแพคเกจขนาดกะทัดรัด ไม่มีทางที่ฉันอยากจะไม่เคารพในน้ำเสียงของฉันที่นี่ ฉันแค่อยากจะบอกว่าพระพุทธรูปเล็ก ๆ อาจมีลักษณะคล้ายกันหรือคล้ายคลึงกับเจตนาของเจ้าของเช่นเดียวกับที่มีขนาดใหญ่กว่า แต่ฉันคิดว่าถ้าคนไม่ได้เป็นเจ้าของหรือพระพุทธรูปเล็ก ๆ น้อย ๆ มันอาจจะไม่เต็มไปด้วยความเงียบสงบเพียงอย่างเดียวสำหรับเจ้าของ ฉันพยายามที่จะสร้างความแตกต่างระหว่างการเป็นเจ้าของรูปปั้นขนาดเล็กและไม่

ผมยืนยันว่าถ้าคนไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของหรือผู้ติดตาม แนวโน้มที่จะดูรูปปั้นพระหยกเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยตาทางกายภาพของพวกเขายังเป็นสัดส่วนกับวิธีที่พวกเขาอาจมากกว่ามองความสำคัญกับดวงตาทางจิตวิญญาณของพวกเขาเช่นกัน หรือกล่าวอีกนัยหนึ่ง ไม่ต้องคำนึงถึงความสำคัญของมัน

สุดท้ายนี้ก็เป็นความเห็นของผมด้วยว่าไม่ใช่ทุกครั้งที่มีคนมองตามสัญลักษณ์ของพระหยกว่าพวกเขาต้องมีประสบการณ์ในการขยายตัว แต่ฉันเชื่อว่ารูปปั้นพระพุทธรูปเล็ก ๆ เหล่านี้เป็นตัวเตือนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สมบูรณ์แบบและเป็นภาพที่เป็นประโยชน์สำหรับการ ธรรมชาติอันเป็นสุขของคุณ ในครั้งต่อไปที่คุณสังเกตเห็นรูปปั้นพระหยกเล็ก ๆ ในที่ทำงานในร้านอาหารร้านค้าบ้านหรือวัด ช่วยให้ร่างกายของคุณผ่อนคลายและยิ้มให้ลำแสงจากหัวใจไปยังใบหน้าของคุณและรู้ได้เลยว่า ทั้งสองมีอะไรที่น่าเกรงขามและไม่สามารถอธิบายได้เพิ่งเกิดขึ้น

พุทธศาสนามีอยู่เป็นพัน ๆ ปีและมีงานประติมากรรมและงานศิลปะที่ดี แต่สิ่งที่เป็นตัวแทนของศิลปะและศาสนาของพุทธศาสนามากขึ้นคือสิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่และประณีตเหล่านี้ของพระพุทธเจ้า หากมีใครสงสัยว่าพระหยกครั้งแรกมีขนาดใดใครจะสงสัยอินเดียไทยหรือพม่าอันเป็นผลมาจากความนิยมในการท่องเที่ยวในสถานที่เหล่านี้ นครวัดอาจเป็นรูปปั้นหรือวัดที่เป็นที่นิยมมากที่สุดซึ่งหลายคนคิดถึงเมื่อคิดถึงประติมากรรมของพระพุทธเจ้าและอาจจะเป็นคำทำนายแรกของทุกคน แต่ในความเป็นจริงประติมากรรมที่เก่าแก่ที่สุดของพระหยกอยู่ในอินโดนีเซีย

การบรรยายวัดและประติมากรรมของพระหยกน่าจะเป็นการเลียนแบบวัดวาอารามเพราะรูปแบบและสถาปัตยกรรมของวัดนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของพระพุทธศาสนา วัดมีรูปทรงและสถาปัตยกรรมมากมายเหลือเฟือ สถานที่แห่งหนึ่งของวัดสามารถมองเห็นโครงสร้างของ “เจดีย์” ขนาดใหญ่หรือ ส่วนหลักของวัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสและล้อมรอบไปด้วยแผ่นป้ายคำสอนของพระหยกและรูปปั้นของพระพุทธเจ้า บนภูเขามีภูเขาหรือจุดแสดงความรู้ของพระพุทธเจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.st-jade.com/index.php?lang=th