การใช้เครื่องผลิตออกซิเจนที่ใช้งานระยะยาว

โรคหลอดลมอักเสบเรื้อรังสามารถทำให้มันยากที่จะจัดการกับงานที่คนอื่นคิดง่ายๆ ขณะนี้อาจทำให้คุณรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับตัวคุณเองมีวิธีลดผลกระทบจากหลอดลมอักเสบเรื้อรัง วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการลดผลกระทบของสภาพอากาศคือการใช้หัวฉีดออกซิเจน แม้ว่าคุณจะไม่สามารถรับเครื่องผลิตออกซิเจนได้มากเท่าที่ร่างกายต้องการ แต่คุณสามารถใช้เครื่องเพิ่มออกซิเจนเพื่อเพิ่มปริมาณออกซิเจน

หนึ่งอุปกรณ์ที่เป็นที่นิยมในหมวดหมู่นี้คือ เครื่องผลิตออกซิเจนสิ่งที่ทำให้เครื่องผลิตออกซิเจนที่มีประสิทธิภาพมากคือความสามารถในการจัดหาออกซิเจนอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าอุปกรณ์นี้มีขนาดเล็กอุปกรณ์นี้มีประสิทธิภาพมาก ไม่ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่เครื่องนี้สามารถให้ออกซิเจนคุณต้องรู้สึกสบายและมีสุขภาพดี หัววัดนี้ยังเชื่อถือได้มาก เมื่อคุณกำลังรับมือกับภาวะทางการแพทย์คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณสามารถนับการรักษาที่คุณใช้ได้

เครื่องผลิตออกซิเจนช่วยให้การทำงานมีความยืดหยุ่น

สามารถจัดหาก๊าซออกซิเจนได้หนึ่ง, สองหรือสามลิตรต่อนาที แพทย์ของคุณจะช่วยคุณหาปริมาณเครื่องผลิตออกซิเจนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ อุปกรณ์นี้จะคอยดูแลคุณในขณะนอนหลับ ขอบคุณโหมด เครื่องผลิตออกซิเจนของมันจะตระหนักถึงการหายใจของคุณเมื่อคุณหลับ เนื่องจากการหายใจในเวลากลางคืนของคุณอาจแตกต่างจากการหายใจของคุณในระหว่างวันโหมดที่ละเอียดอ่อนนี้จะตรวจพบการเปลี่ยนแปลงของลมหายใจและปรับตามความเหมาะสม และเมื่อคุณใช้เครื่องนี้ในระหว่างวันคุณจะพบว่าการควบคุมนั้นค่อนข้างใช้งานง่าย

นอกเหนือจากการให้เครื่องผลิตออกซิเจน

แก่คุณเมื่ออยู่ที่บ้านอุปกรณ์นี้จะช่วยให้คุณมีออกซิเจนในขณะที่คุณกำลังเดินทาง เหตุผลที่สามารถทำได้คือต้องขอบคุณแบตเตอรี่ที่ทรงพลัง คุณสามารถใช้ เครื่องผลิตออกซิเจนในแบตเตอรี่ได้มากกว่าห้าชั่วโมงในแต่ละครั้ง พลังงานแบตเตอรี่จำนวนมากทำให้อุปกรณ์นี้เป็นอุปกรณ์พกพาตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณจะเอาหัวเซนเซอร์ออกซิเจนออกจากที่ใดคุณจะไม่ต้องกังวลว่าจะต้องอยู่ที่ไหนสักแห่งและไม่สามารถใช้งานอุปกรณ์ได้

หัวฉีดออกซิเจนแบบพกพาได้กลายเป็น สำหรับคนจำนวนมากที่เป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังและผู้ที่ต้องการรับออกซิเจนเสริม ในขณะเดียวกันเครื่องประเภทนี้ยังเป็นเครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับผู้ที่ช่วยเหลือหรืออยู่กับพวกเขา สำหรับทั้งผู้ป่วยและผู้ดูแลไม่มีความอิ่มตัวของออกซิเจนเป็นเรื่องยาก เครื่องผลิตออกซิเจนราคาถูกผู้ป่วยต้องมีชีวิตอยู่กับลมหายใจและสิ่งที่เกิดขึ้นหรือต้องได้รับออกซิเจนเพิ่ม ผู้ที่ช่วยและนี่อาจเป็นสมาชิกในครอบครัวหรือคนจากวิชาชีพทางการแพทย์ต้องให้ความช่วยเหลือด้วยและต้องทำเช่นนั้นต้องรู้รอบ ๆ ตัวของออกซิเจนในกรณีนี้คือหัวฉีดออกซิเจนแบบพกพา