เคล็ดลับที่ทำให้การเลือกคอกกั้นเด็กมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

เด็กในสหรัฐอเมริการะหว่างห้าถึงสิบสี่มีแนวโน้มที่จะตายในอุบัติเหตุทางรถยนต์กว่าสาเหตุอื่นใดและอีกหลายพันคนได้รับบาดเจ็บทุกปี การบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจำนวนมากเหล่านี้อาจป้องกันไม่ให้พ่อแม่พาคอกกั้นเด็กอย่างถูกต้อง นี่คือเคล็ดลับบางอย่างที่จะช่วยคุณเลือกที่นั่งรถที่เหมาะสำหรับบุตรหลานของคุณ อย่าใช้เบาะรถแบบใช้มือหรือลง การเปลี่ยนแปลงมาตรฐานความปลอดภัยและเทคโนโลยีมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าอาจเป็นการดึงดูดเงินน้อย แต่ความปลอดภัยของบุตรหลานของคุณไม่คุ้มค่ากับความเสี่ยง คอกกั้นเด็กมือจับผมและซื้อเบาะรถใหม่

ค้นหาที่คอกกั้นเด็กเหมาะสมสำหรับอายุและน้ำหนักของเด็ก

มีคอกกั้นเด็กรถหลายแบบในตลาด ที่นั่งในรถยนต์เด็กหรือ “ผู้ให้บริการ” มักจะมาพร้อมกับฐานที่สามารถถอดออกได้ ฐานยึดกับรถอย่างแน่นหนาด้วยสายรัดเบาะและส่วนที่ยื่นออกมาเพื่อให้คุณสามารถนำทารกเข้าบ้านหรือเก็บได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อที่นั่งสำหรับเด็กทารกที่จัดวางไว้บนรถเข็นของคุณได้อีกด้วย คอกกั้นเด็กที่มีอายุมากกว่า และหนึ่งปีมีขนาดใหญ่และยึดติดกับรถได้ตลอดเวลา คอกกั้นเด็กเสริมสามารถใช้สำหรับเด็กที่มีอายุ

หากคุณเดินทางบ่อยตรวจสอบให้แน่ใจว่าเบาะรถได้รับการรับรองโดย สำหรับการเดินทางทางอากาศ เด็กของคุณปลอดภัยมากขึ้นในที่นั่งรถของเขาเมื่อเดินทางบนเครื่องบิน ถ้าคุณประสบปัญหาความปั่นป่วนเขาจะเข้าคอกกั้นเด็กได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีเตียงรถสำหรับ และทารกแรกเกิดอื่น ๆ ที่มีขนาดเล็กมากถ้ามีความกังวลว่าเบาะรถไม่อาจให้พอดีกับความปลอดภัยหรือว่าอาจทำให้รุนแรงปัญหาการหายใจ นอกจากนี้ยังมีที่นั่งสำหรับรถยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางร่างกาย ทุกรุ่นของคอกกั้นเด็กต้องเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยของรัฐบาลกลาง นี่เป็นทางเลือกขั้นพื้นฐานของคุณ:

คอกกั้นเด็กหันหน้าไปทางด้านหลังเหล่านี้เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุไม่เกิน

พวกเขาอนุญาตให้ทารกนอนหนุนมุมที่ไม่รบกวนการหายใจและปกป้องพวกเขาได้ดีที่สุดในอุบัติเหตุ รถเข็นเด็กหลายรุ่นได้รับการออกแบบเพื่อรองรับเก้าอี้รถสำหรับเด็กทารก โมเดลที่นั่งรถสำหรับเด็กเล็กทั้งหมดมาพร้อมกับที่จับและเกือบทั้งหมดมีฐานยึดกับรถของคุณด้วยการเชื่อมต่อแบบ หรือเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัยของรถยนต์ซึ่งช่วยให้คุณสามารถถอดที่นั่งและใช้เป็นพาหะ คุณสามารถรัดที่นั่งเด็กทารกส่วนใหญ่ไว้ในรถโดยไม่ใช้ฐานโดยใช้เข็มขัดนิรภัยของรถ แต่คนส่วนใหญ่ไม่ใช้พวกเขาแบบนั้น