ความพิเศษสำหรับการเลือกผลิตภัณฑ์คอลลาเจน

ครีมหน้ากากและหน้ากากคอลลาเจนมีวางจำหน่ายทั่วไปแก่สาธารณชนในปัจจุบัน แต่มีประสิทธิภาพอย่างไรบ้าง? แต่น่าเสียดายที่การผลิตครีมเหล่านี้ไม่ค่อยมีเหตุผลเพราะโมเลกุลคอลลาเจนที่มีอยู่มีขนาดใหญ่เกินไปที่จะสามารถซึมผ่านและซึมเข้าสู่ผิวได้ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเหล่านี้จะให้ความชุ่มชื่น แต่จะไม่ลดริ้วรอย อย่างไรก็ตามมีบางวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สำคัญในการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในระบบของคุณผ่านการรับประทานสารอาหารที่เป็นประโยชน์บางอย่างง่ายๆโดยการนำไปใช้ในอาหารตามปกติของคุณ

คอลลาเจนเป็นเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่สร้างตาข่ายจับ

ทุกอย่างไว้ด้วยกันจากผิวและกระดูกของเราไปยังอวัยวะต่างๆ เมื่อการผลิตคอลลาเจนมีความแข็งแรงทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นโดยการทำให้ผิวกระชับขึ้นและทำให้ผิวยืดหยุ่นได้ คอลลาเจนมีอยู่ตามธรรมชาติและผลิตโดยร่างกาย แต่ในขณะที่เราอายุการผลิตคอลลาเจนชะลอตัวลงทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลดความกระชับและความยืดหยุ่นที่เกิดกับริ้วรอยผิวและริ้วรอย

สิ่งที่ดีที่สุดคือการสร้างสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนสำหรับผิวที่ดูอ่อนเยาว์ ฉันได้ทำรายการอาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อทำให้ผิวคุณอวบอิ่มขึ้น ผสมผสานอาหารด้านล่างลงในอาหารตามปกติของคุณเพื่อช่วยส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและอายุจากภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การผลิตคอลลาเจนมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกรดไขมันโอเมก้า

และแร่ธาตุ ลองดูสารอาหารบางอย่างที่ผิวของคุณรัก นี่คือตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผิวที่ดูอ่อนวัย เพิ่มครีมต่อต้านริ้วรอยที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระในอาหารชนิดนี้และผิวของคุณก็จะดูกระชับและอ่อนเยาว์ โปรดจำไว้ว่าครีมคอลลาเจนจะชุ่มชื้น แต่ไม่เหมาะสำหรับการลดริ้วรอยเนื่องจากโมเลกุลที่มีขนาดใหญ่ ครีมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจะช่วยลดผิวแห้งริ้วรอยและริ้วรอยรวมทั้งลดการอักเสบ ผู้ใหญ่ผู้ประสบภัยสิวได้รับประโยชน์จากนี้เนื่องจากสารต้านอนุมูลอิสระที่อุดมไปด้วยการต่อต้านริ้วรอยการดูแลผิวสามารถลดสิวเช่นเดียวกับริ้วรอย

คนส่วนใหญ่ไม่เคยต้องการอาหารเสริมคอลลาเจน

ในอดีตคนบริโภคอาหารอย่างแท้จริงไม่มีการประมวลผลทั้งหมด ย่ามักจะวางทั้งหมดเพิ่งฆ่าและตัดนกตรงเข้าไปในหม้อดินของ และวางไว้ในเตาของเธอประมาณประมาณหกในตอนเช้า รุ่งอรุณย่าย่าย่าจะเปิดหม้อออกเนื้อไก่เนื้อเยื่อกระดูกและผิวหนังและเย็นลงน้ำซุปไก่ยังเหลือ สารละลายเจลลี่ชนิดนี้มีชื่อว่าสต็อกไก่ อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการซึ่งรวมถึงเจลาตินที่ทำจากเศษกระดูกนกกระดูกอ่อนและคอลลาเจนของไก่ ย่าน่าจะทำงานร่วมกับสต็อกนี้เป็นเวทีสำหรับซุปไก่ แน่นอนคุณยายจะโยนเนื้อสัตว์ที่กินได้ดีภายในซุป การผลิตซุปของตัวเองมากย่าน่าจะใช้ไก่ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงที่จะได้รับบางเนื้อนกใหม่อร่อยในสต็อกเพื่อให้ซุป ฐานมหัศจรรย์นี้ที่ยายสร้างขึ้นคือสารอาหารหนาแน่นและเต็มไปด้วยแร่ธาตุและนั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของมื้อค่ำ สนใจ http://www.rubycollagenthailand.com/