การซ่อมแซมและทดแทนคอนกรีต

คอนกรีตถูกนำมาใช้ในโครงสร้างที่หลากหลายรวมทั้งอาคารสะพานเขื่อนโรงรถถังเก็บน้ำ ฯลฯ สำหรับโครงสร้างจำนวนมากคอนกรีตมีบทบาทอย่างมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรักษาและป้องกันคอนกรีตอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังจำเป็นที่จะต้องซ่อมคอนกรีตเมื่อจำเป็น

เหตุฉุกเฉินเกิดขึ้นได้ แต่การซ่อมแซมและบำรุงรักษาคอนกรีตที่เหมาะสมจะช่วยหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่ไม่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรั่วไหลของฝ้าเพดานหรือแนวปะการังและเขื่อนคอนกรีตสิ่งนี้จำเป็น สำหรับปัญหาประเภทนี้การรั่วซึมของวิกฤติเป็นเรื่องสำคัญ การรั่วซึมในภาวะวิกฤติรวมถึงการซ่อมแซมรอยร้าวในโครงสร้างดังกล่าวข้างต้น นอกจากนี้ยังรวมถึงการปิดผนึกยืดหยุ่นของรอยแตกเพื่อรองรับการเคลื่อนไหวโครงสร้าง ทำให้โครงสร้างมีความปลอดภัยและทนทานมากขึ้น การกันซึมของวิกฤตช่วยเสริมโครงสร้างเพื่อให้สามารถทนต่อวิกฤตเช่นน้ำท่วมพายุฝนพายุเฮอริเคนและภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้นอื่น ๆ

คอนกรีตต้องได้รับความคุ้มครอง เสื่อมลงเมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากสาเหตุหลายประการ รูปแบบของการเสื่อมสภาพของคอนกรีตส่วนใหญ่เกิดจากการกัดกร่อนของเหล็กเสริมที่ฝังตัวจากการปนเปื้อนคลอไรด์หรือคาร์บอนไดออกไซด์ การเสื่อมสภาพอาจเป็นผลมาจากการเคลือบที่ไม่เหมาะสม สาเหตุที่พบได้น้อยกว่าสำหรับการเสื่อมสภาพ ได้แก่ การกัดกร่อนของพื้นผิวเนื่องจากน้ำอุปกรณ์และการโจมตีทางเคมี สิ่งสำคัญคือการเคลือบผิวคอนกรีตจะเกิดการกัดกร่อนการกระแทกและการสึกหรอและพร้อมกับซับน้ำ เพื่อลดความเสี่ยงและยืดเวลาในการซ่อม รับงานติดต่อ https://www.jatgroundexpert.com